Tin mới

Bé gái 14 tuổi bị gia đình đánh đập, ngồi lên bụng để… phá thai

Thứ sáu, 05/06/2015, 19:55 (GMT+7)

Một bé gái 14 tuổi ở Texas (Mỹ) đã bị 4 thành viên trong gia đình đánh đập, hành hung dã man để ép cô bé phá thai.

Một bé gái 14 tuổi ở Texas (Mỹ) đã bị 4 thành viên trong gia đình đánh đập, hành hung dã man để ép cô bé phá thai.

Theo tin tức trên Dailymail, một bé gái 14 tuổi sau khi bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai đã bị các thành viên trong gia đình đánh đập dã man để giết chết đứa bé trong bụng.

Các công tố viên cáo buộc rằng,4 thành viên trong gia đình gồm Cedric Jones (27 tuổi), Sharon Jones (45 tuổi), Cecilia McDonald (25 tuổi) và Lonnell McDonald (27 tuổi) đều bị bắt giữ vì bị cáo buộc có hành vi “phạm tội có tổ chức”.

Cảnh sát cho biết cô gái bị tổn thương nghiêm trọng sau vụ việc trên. Hiện cô đã 16 tuổi đủ để đứng đưa ra làm chứng trước lời cáo buộc này. Bên cạnh đó, nam thanh niên có hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên cũng đã lập tức bị bắt.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hành hung dã man

Trước đó, 4 thành viên trong gia đình đã phát hiện cô bé mang thai 8 tháng vào năm 2013. Họ sợ rằng việc này sẽ bị hội bảo vệ trẻ em phát hiện và yêu cầu bồi thường nên đã muốn phá bỏ cái thai trong bụng bé gái 13 tuổi.

Cô gái nói với các nhà chức trách ở Texas, Mỹ rằng lần đầu cô đã bị ép uống nhiều liều thuốc tránh thai. Không thành công, các thành viên trong gia đình đã nhẫn tâm hành hung tới mức khiến cái thai bị chết lưu trong bụng.

 

4 đối tượng hành hung bé gái đã bị bắt giữ

Cảnh sát cho biết, cô bé 14 tuổi đã bị giữ chặt trên sàn nhà và bị Cecilia McDonald ngồi mạnh lên bụng rồi liên tục nhún lên nhún xuống không thương tiếc. Trong khi đó, Lonnell McDonald thì đấm và đá vào bụng cô bé một cách tàn nhẫn. Để tránh bị phát hiện vì tiếng la hét, họ đã nhét miếng giẻ vào mồm của bé gái này.

Các nạn nhân khai rằng cuộc tấn công diễn ra lúc 5h chiều cho đến 11h đêm nhưng vẫn không thành công. Sau đó, họ phát hiện ra vết máu, lúc này bé gái đã ngất đi và lập tức được đặt vào bồn tắm.

Một trong số những người đã hành hung đã cố gắng lấy thai chết trong bụng mẹ ra ngoài và vất xác thai nhi đi. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm hài cốt của thai nhi này.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai sảy thai