Tin mới

Bé gái 15 tuổi ở Cà Mau nghi bị dượng út cưỡng bức đến sinh con

Thứ bảy, 05/08/2017, 09:10 (GMT+7)

Sau khi nghe con gái 15 tuổi kể về việc bị dượng út xâm hại dẫn đến có thai, gia đình nạn nhân ở Cà Mau đã làm trình báo lên công an địa phương yêu cầu điều tra làm rõ.

Sau khi nghe con gái 15 tuổi kể về việc bị dượng út xâm hại dẫn đến có thai, gia đình nạn nhân ở Cà Mau đã làm trình báo lên công an địa phương yêu cầu điều tra làm rõ.

Bé T. cùng con trai tại Bệnh viện sản nhi tỉnh Cà Mau. Ảnh: CAND

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, Báo Giao thông, ngày 4/8, Công an huyện Thới Bình cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ vụ dượng út cưỡng bức khiến bé gái 15 tuổi sinh con đến cơ quan TP. Biên Hòa xử lý theo thẩm quyền.

Sắp tới, cơ quan công an sẽ tiến hành xác định ADN con bé gái và người dượng út để phục vụ điều tra. 

Theo anh Phạm Văn Toản (ngụ ấp Kinh 9, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, Cà Mau), khoảng 10 tháng trước con gái anh là cháu P.A.T. (SN 2002) sang ở với ông bà ngoại cùng với dì út dượng út. Sau đó, dì út và dượng út của T. đã lén đưa bé đi làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai.

Khi phát hiện T. có thai hơn 3 tháng, dì út dẫn bé về bỏ ở chợ Cà Mau để T. tự tìm đường về nhà. Lúc mới về, bé nói với gia đình là đã bị chồng của dì út xâm hại dẫn đến có thai. Ngày 31/7, T. đã hạ sinh một bé trai, nặng 3,2 kg.

Ngay sau khi nghe con gái kể lại, gia đình nạn nhân đã trình báo lên công an địa phương. Tuy nhiên, sau khi lấy lời khai, Công an huyện Thới Bình cho rằng, việc xảy ra ở tỉnh TP. Biên Hòa (Đồng Nai) nên đã chuyển hồ sơ đến cơ quan TP. Biên Hòa xử lý theo thẩm quyền.

Cũng theo lời anh Toản, trước khi hay tin con gái tôi sắp sinh, U. (dượng của bé T.) có nhắn tin qua mạng Zalo cho anh (tin nhắn không dấu) với nội dung: “Cha ơi, có thể cho con biết là bây giờ T. sống ra sao rồi được không” và “con muốn nói cho mọi người biết là con rất nhớ T., chỉ muốn biết là bây giờ T. sống như thế nào”

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news