Tin mới

Bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần khi đi khám mũi

Thứ năm, 04/07/2019, 11:40 (GMT+7)

Mới đây, một bác sĩ thẩm mỹ tại TP.HCM đã bị tố có hành vi dâm ô nữ bệnh nhân 15 tuổi khi khám mũi cho bé gái này. Hội Bảo vệ Quyền trẻ em đã cử luật sư vào cuộc.

Theo tin tức trên Zing.vn, mới đây, ông Nguyễn Công K. (45 tuổi), đã có đơn tố cáo gửi Công an quận 11, TP.HCM về việc con gái ông là Nguyễn Minh N. (SN 2004, ngụ Bình Dương) bị một bác sĩ thẩm mỹ tại TP.HCM có hành vi dâm ô khi ông đưa con gái đến khám tại phòng khám của bác sĩ này.

Đơn tố cáo của gia đình ông K. gửi hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM. Ảnh: NĐT

Nội dung đơn tố cáo cho biết, vào 15h ngày 7/6, ông K. chở con gái vào một phòng khám thẩm mỹ trên đường Hà Tôn Quyền, phường 6, quận 11, do bác sĩ Nguyễn Văn Nhân làm chủ, để khám mũi do bị khuyết tật lồi sụn sản môi trên.

Tờ rơi  cùng đơn tố cáo được gia đình bé gái gửi đến khắp nơi mong tìm lại công lý cho con gái nhỏ. Ảnh: Zing.vn

Sau khi vào phòng khám riêng, bác sĩ nhiều lần hỏi nạn nhân đã tới thời kỳ kinh nguyệt chưa và từng quan hệ tình dục với ai chưa. Sau khi bé gái 15 tuổi trả lời chưa, bác sĩ yêu cầu nạn nhân cởi cả áo trong và áo ngoài.

Bé gái thắc mắc tại sao khám mũi lại cởi áo, bác sĩ này giải thích khám mũi phải cởi áo hết vì có liên quan tới tim. Tiếp đó, bệnh nhân được yêu cầu cởi cả quần với lý do nó có liên quan mũi và lần phẫu thuật kế tiếp.

Bác sĩ Nguyễn Văn Nhân nhiều lần nhắn tin giải thích với cha bé gái. Ảnh: Thu Hằng

Sau khi làm theo yêu cầu của bác sĩ, bé gái kêu đau rát do bác sĩ cho tay vào vùng kín. Ông này trấn an bệnh nhân và tiếp tục hành vi của mình.

Khi thấy bác sĩ leo lên giường, bé gái ngồi bật dậy và nói không khám nữa. Lúc này, nạn nhân cho biết có quay lại nhìn và thấy bác sĩ đang kéo quần lên, để lộ dương vật ra ngoài.

Khi ra khỏi phòng khám, bác sĩ dặn nạn nhân về nhà đừng nói cho ai biết vì đó chỉ là kiểm tra cho lần phẫu thuật sau dễ hơn.

Sau vụ việc, gia đình bé gái đã gửi đơn tố cáo đến Công an quận 11 và đến nhiều cơ quan khác. Hiện công an đã tiếp nhận đơn của gia đình và đưa bé gái đi giám định pháp y.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, sau khi nhận được đơn cầu cứu của phía gia đình nạn nhân, Hội đã cử luật sư vào cuộc xác minh, đồng thời tiếp nhận và hỗ trợ pháp lý cho bé gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news