Tin mới

Bé gái 2 tuổi chết ngạt trong ô tô vì sự vô tâm của bà mẹ

Thứ hai, 20/07/2015, 15:23 (GMT+7)

Một người mẹ của 7 đứa con đến từ Mỹ đã vô cùng đau đớn và không khỏi tự trách móc bản thân khi bỏ quên đứa con gái 2 tuổi trong ô tô, khiến cô bé chết vì nhiệt độ quá cao.

Một người mẹ của 7 đứa con đến từ Mỹ đã vô cùng đau đớn và không khỏi tự trách móc bản thân khi bỏ quên đứa con gái 2 tuổi trong ô tô, khiến cô bé chết vì nhiệt độ quá cao.

Theo tin tức trên Dailymail, một bé gái 2 tuổi qua đời hôm thứ Sáu sau khi mẹ cô bé vô tình để quên con trong chiếc xe ô tô của của gia đình ở Dallas, Texas, Mỹ.

Cô Khalilah Busby - mẹ của cô bé 2 tuổi Niriah - người mới qua đời vì bị mắc kẹt trong chiếc ô tô của gia đình đã  luôn tự dằn vặt bản thân vì tội lỗi của mình. "Tôi đã quên đếm đủ những đứa con của mình", bà mẹ đau đớn nói với CBS Dallas.

Người mẹ vô cùng đau khổ và cảm thấy tội lỗi vì cái chết của con gái

Được biết, sau khi đưa 7 đứa con đi chơi ở công viên Fair Park, cô Khalilah lái xe đưa các con trở về nhà và đậu xe ngay trước cửa. Tuy nhiên khi xuống xe, cô đã quên không đếm đủ 7 đứa con của mình và kết quả, bé Niriah bị bỏ quên trên chiếc ghế trẻ em trong ô tô. 

Cô Khalilah chia sẻ vì tưởng rằng toàn bộ con cái đã xuống xe và vào nhà đi ngủ, chính vì vậy, cô không hề biết rằng Niriah vẫn còn trên xe. "Ai đó đã bảo với tôi là con bé đã vào nhà rồi, nên tôi cứ đinh ninh như vậy", cô Khalilah nói.

Bé Niriah đã bị bỏ quên ở ghế sau trên chiếc xe Honda Pilot SUV của gia đình trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Nhiệt độ trong xe ô tô bắt đầu tăng cao. Cha của Niriah là người đầu tiên phát hiện ra và đã nhanh chóng đưa bé tới bệnh viện nhưng cô bé không qua khỏi.

Chiếc ô tô nơi cô bé 2 tuổi mắc kẹt

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc. Bà mẹ không bị truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng chắc chắn sẽ cô cùng ăn năn và day dứt.

Busby cho biết sau câu chuyện đau lòng xảy ra với gia đình mình, cô hi vọng các bậc cha mẹ sẽ không lặp lại sai lầm như cô.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news