Tin mới

Bé gái 2 tuổi rưỡi ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn hơn 1 tháng

Thứ sáu, 24/08/2018, 13:41 (GMT+7)

Một bé gái 2,5 tuổi ở Hà Tĩnh bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn, đã hơn một tháng nay chưa thấy tung tích.

Một bé gái 2,5 tuổi ở Hà Tĩnh bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn, đã hơn một tháng nay chưa thấy tung tích.

Ngày 23/8, ông Nguyễn Quang Thành – Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vẫn đang tổ chức tìm kiếm bé Trần Trà My (2,5 tuổi, ngụ thôn 2, xã Xuân Hồng), theo PL&ĐS.

Theo chị Trần Lâm Anh (mẹ bé My, ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hơn 1 tháng nay, hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về bé.

Bé Trà My có 1 vết sẹo nhỏ phía sau gáy, cổ có đeo dây chuyền bạc. (Ảnh: PL&ĐS).

Chị Lâm Anh kể, vào chiều ngày 19/7 vừa qua, do có việc bận nên chị đã gửi con gái cho bà ngoài và dì chăm sóc.

Trong lúc bé gái đang chơi ngoài sân, người nhà có nghe tiếng chó sủa 2 lần nhưng tưởng là đùa giỡn nên không ra xem, một lúc sau, bà ngoại của bé My đi ra thì đã không thấy cháu đâu nữa.

“Khi tôi quay lại thì không thấy cháu đâu. Ngay lập tức gia đình cùng hàng xóm đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu”, trích lời chị Lâm Anh trên tờ Người Đưa Tin. 

Hàng trăm người tìm kiếm bé gái mất tích nhưng vẫn chưa có thông tin.

Chị Lâm Anh cho biết, bé Trà My có 1 vết sẹo nhỏ phía sau gáy, cổ có đeo dây chuyền bạc. Gia đình chị Lâm Anh chỉ cách đường Quốc lộ 1A vài bước chân nên gia đình nghi ngờ bé bị kẻ xấu bắt cóc.

Người mẹ nghẹn ngào nói: “Con sông phía sau nhà khá xa nên chỉ trong 2 – 3 phút con gái tôi khó có thể chạy ra đó được. Ngay sau khi mất tích, chính quyền địa phương cũng tổ chức tìm kiếm ở sông nhưng không có thông tin”.

Phó Chủ tịch xã Xuân Hồng nhận định, khu vực phía sau nhà cháu bé là con sông Lam, sau khi nhận được thông tin trình báo từ phía gia đình, lực lượng chức năng và chính quyền, người dân địa phương đã đi tìm kiếm tại khu vực sông này nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu Trà My.

Gia đình bé Trà My nhắn nhủ, ai có thông tin về bé, xin vui lòng liên hệ với chị Trần Lâm Anh theo số điện thoại: 0941862269 hoặc 0869948942.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé gái mất tích