Tin mới

Bé gái 21 tháng tuổi ở Thái Bình bị cắn 12 vết tím người sau khi đi học buổi thứ 2

Thứ hai, 14/09/2020, 18:33 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc bé gái 21 tháng tuổi ở Thái Bình bị nhiều vết cắn trên người sau khi đi học buổi thứ 2.

Theo tin tức từ Lao độngVietnamnet, cô Bùi Thị Huế - Hiệu trưởng Trường mầm non An Vinh,  (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), cho biết, có xảy ra vụ việc cháu bé B.H.P.S. bị bạn cắn vào sáng 10/9.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin cháu B.H.P.S. được gia đình phát hiện thương tích đầy mình khi đi học ở Trường mầm non xã An Vinh. Theo đó, khi đón cháu S., mẹ bé phát hiện trên người con mình có nhiều vết tấy đỏ. Khi hỏi cô hiệu phó, người mẹ được thông báo là bé bị bạn cùng lớp cắn. Cháu S. có 12 vết thương ở 2 tay, lưng và mắt cá chân.

Trường mâm non An Vinh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao động

>>> Xem thêm: Vụ bé gái 6 tuổi bị chính bố đẻ bạo hành: Hàng xóm sợ hãi tột cùng, từng bị đe dọa

Trong thời điểm đó, cô phụ trách lớp là cô giáo Nguyễn Thị Hải (50 tuổi) đang dọn dẹp, đưa một học sinh khác đi vệ sinh. Cháu S. sau đó được các cô xoa dầu, sơ cứu vết cắn, bế dỗ dành cháu. Đến khoảng 9h30 cháu được gia đình đón về.

Ảnh: Facebook

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện Ban giám hiệu Trường mầm non An Vinh xuống gia đình để xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra tại trường. Lãnh đạo UBND xã An Vinh cũng có mặt tại gia đình để làm rõ sự việc, chia sẻ với phụ huynh, đồng thời xã cũng yêu cầu ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp giải trình sự việc để xem xét kiểm điểm trách nhiệm liên quan. Gia đình cháu S. sau đó đã gỡ bài đăng trên mạng xã hội.

Ảnh: Facebook

Trước nghi vấn cháu bé bị "cô giáo cắn" chứ không phải bạn cắn nên mới dẫn tới có nhiều thương tích như vậy, ông Nguyễn Bá Đài, Chủ tịch UBND xã An Vinh khẳng định cháu S. bị một bạn trong lớp cắn trong lúc cô giáo bận cho trẻ khác đi vệ sinh. Lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ cũng xác nhận các vết thương là do một cháu nhỏ khác cùng lớp với cháu S. gây ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news