Tin mới

Bé gái 25 tháng tuổi ngã dập não tại nhà trẻ đã tử vong

Thứ sáu, 08/04/2016, 19:43 (GMT+7)

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện, bé gái 25 tháng tuổi bị ngã dập não tại nhà trẻ không phép đã tử vong.

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện, bé gái 25 tháng tuổi bị ngã dập não tại nhà trẻ không phép đã tử vong.

Bé gái Lê Trương Gia N. (25 tháng tuổi, trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đã tử vong vào tối ngày 7/4.

Thông tin trên được báo An Ninh Thủ Đô, Công an Nhân dân, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải.

Trao đổi trên báo Công an Nhân dân chiều ngày 8/4, anh Lý Quang Sơn (bác ruột cháu N.) cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã đến tận nhà tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của bé N.

Bé gái 25 tháng tuổi ngã dập não tại nhà trẻ đã tử vong. Ảnh Công an Nhân dân

Theo kết quả ban đầu, cháu Ni tử vong do bị dập, tụ máu dưới màng não. Sau khi các cơ quan chức năng tiến hành xong công tác khám nghiệm tử thi, gia đình cũng đã tổ chức mai táng cho cháu”, báo Công an Nhân dân dẫn lời ông Sơn.

Trước đó, vào ngày 4/4, bé Lý Trương Gia N. được gia đình đưa đến gửi tại cơ sở trông giữ trẻ của cô Bùi Thị Phương Tâm (SN 1987, trú tại số 47, Nguyễn Trãi, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ).

Đến chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại của cô Tâm báo bé N. bị sặc sữa nên ngất xỉu và yêu cầu gia đình đên đưa tới bệnh viện.

Gia đình bé Ni nhanh chóng có mặt đưa bé đến Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu, và chuyển tiếp lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Kết quả chụp CT tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho thấy, bé Ni bị dập 1/2 não và đang trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, bé N. được gia đình chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 TP HCM. Tuy nhiên, do tình trạng bé N. quá nặng không thể cứu chữa, nên đã cho gia đình đưa về.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dập não