Tin mới

Bé gái 3 tuổi chăm mẹ nằm liệt giường ở bệnh viện như người lớn

Thứ năm, 15/10/2015, 20:17 (GMT+7)

Hai mươi ngày mẹ nằm viện, bé Qianqian (3 tuổi) một mình tự tay mình đút sữa, đổ bô nước tiểu, gọi y tá,...thành thạo như một người lớn.\n 

Hai mươi ngày mẹ nằm viện, bé Qianqian (3 tuổi) một mình tự tay mình đút sữa, đổ bô nước tiểu, gọi y tá,...thành thạo như một người lớn.

[mecloud]PXAJKA1ZO5[/mecloud]

Trong phóng sự do Đài truyền hình tỉnh Hà Nam thực hiện, bé Qianqian đã khiến người xem xúc động khi một mình làm mọi việc và là chỗ dựa duy nhất cho người mẹ bị Tai nạn giao thông nằm liệt giường tại bệnh viện.

Qianqia lau tay cho mẹ. Ảnh Đài truyền hình Hà Nam (Trung Quốc)

Chị Wang Huixian, 29 tuổi, ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) gặp tai nạn ô tô trong tình trạng bị gãy xương nhiều vị trí, và không có người thân chăm sóc. Vụ tai nạn khiến mẹ chị Wang tử vong tại chỗ, bố chị được cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi, bé Qianqia cũng bị thương nhẹ. 

20 ngày nằm viện, một mình Qianqia giúp mẹ lau tay, lau mặt, đút sữa, đổ bô, gọi y tá...thành thạo không kém gì người lớn. Khi phóng viên hỏi chăm sóc mẹ có mệt mỏi không, Qianqia chỉ lắc đầu. Đôi lúc bé cũng khóc như những đứa trẻ cùng tuổi nhưng luôn là chỗ dựa cho mẹ.

Cảnh Qianqia bê bô đổ nước tiểu cho mẹ, lau những giọt nước mắt xúc động trong phóng sự đã khiến nhiều người thương xót.

Qianqia bê bô nước tiểu đi đổ. Ảnh Đài truyền hình Hà Nam (Trung Quốc)

Chị Wang là mẹ đơn thân, đã li dị chồng cách đây 3 năm, một mình nuôi Qianqia. Sau khi video đăng tải trên mạng, một số người đến thăm hỏi, quyên tiền giúp đỡ. 

Dã Quỳ (theo News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news