Tin mới

Bé gái 4 tuổi hát tặng người mẹ ung thư gây xúc động

Thứ sáu, 16/10/2015, 13:58 (GMT+7)

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho người mẹ mắc bệnh ung thư, bé gái 4 tuổi đã thể hiện ca khúc “I’m gonna love you through it” khiến hàng triệu người cảm động.

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho người mẹ mắc bệnh ung thư, bé gái 4 tuổi đã thể hiện ca khúc “I’m gonna love you through it” khiến hàng triệu người cảm động.

[mecloud]ymIXNMsBaO[/mecloud]

Theo tin tức từ NY Daily News, mới đây, clip bé gái hát I’m gonna love you through it - ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm của Martina McBride - tặng người mẹ mắc bệnh ung thư đã chạm đến trái tim hàng triệu dân mạng.

Cô bé trong clip này là McKenna, 4 tuổi. Mẹ cô bé bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu Hodgkin Lymphoma giai đoạn 4 vào đúng đêm Giáng sinh năm 2013. Bệnh được phát hiện muộn nên việc chữa trị rất khó khăn, mẹ McKenna phải trải qua rất nhiều đau đớn và mệt mỏi. Động lực giúp mẹ McKenna cố gắng chống chọi với bệnh tật để giành giật sự sống chính là cô con gái đáng yêu.

Mới 4 tuổi, McKenna chưa thể làm gì nhiều cho mẹ, nhưng cô bé cũng biết mẹ đang mắc bệnh rất nặng và cần tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với căn bệnh.

Mẹ McKenna không thể cầm được nước mắt trước hành động của con gái.

Dee Silvernail - bà ngoại cô bé - cho hay: "Hai năm qua, tôi hầu như không thấy nụ cười hiện trên gương mặt Dianna. McKenna hát cho mẹ nghe bài hát này mỗi ngày. Con bé chính là niềm an ủi, nguồn động viên lớn nhất, giúp Dianna tiếp tục sống và chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo".

Sau khi người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres đăng tải clip cô bé hát tặng mẹ lên mạng xã hội, màn biểu diễn này đã thu hút hơn 25,5 triệu lượt xem và hơn 400.000 chia sẻ trên Facebook.

Xem thêm video "Clip: Bé gái được sinh ra trên độ cao gần 10.000 mét":

[mecloud]gDpxAWANkZ[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạch cầu