Tin mới

Bé gái 4 tuổi ở Phú Thọ bị xâm hại tại đồi chè

Thứ bảy, 18/03/2017, 13:34 (GMT+7)

Thấy bé gái đứng một mình, Bình đã bế bé gái ra đồi chè và hãm hiếp. Nghe thấy tiếng khóc của bé, người dân ở gần đó cầm đèn pin soi thì thấy Bình bỏ chạy.

Thấy bé gái đứng một mình, Bình đã bế bé gái ra đồi chè và xâm hại. Nghe thấy tiếng khóc của bé, người dân ở gần đó cầm đèn pin soi thì thấy Bình bỏ chạy nên đã hô hoán người dân vây bắt.

Đối tượng Hà Văn Bình. Ảnh: An ninh Thủ đô

Thông tin trên An ninh thủ đô, ngày 17/3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Bình (SN 1982), trú ở khu Tân Trào, xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, Phú Thọ, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo VOV, Dân trí, Tri Thức Trực Tuyến, khoảng 20 giờ ngày 13/3, cháu H.T.M (sinh năm 2013) cùng mẹ đi xem bóng chuyền tại nhà văn hóa khu Tân Trào, xã Minh Đài.

Khoảng nửa tiếng sau, thấy mất điện, mẹ cháu L. đã chạy về nhà lấy đèn khác để tiếp tục ra chơi bóng chuyền cùng mọi người.

Thấy cháu L. đứng một mình nên Bình đã bế bé gái ra đồi chè và xâm hại.

Khi chị Lan ra tới nơi thì không thấy bé L. đã chạy đi hỏi thì được một bé cho biết là bé L. vừa bị Bình bế ra sau nhà văn hóa.

Phát hiện có tiếng trẻ con khóc nên người dân tại khu vực đã cầm đèn pin chạy ra xem thì thấy Bình bỏ chạy. Nghi Bình có hành vi xâm hại tình dục cháu L., người dân đã hô hoán để vây bắt.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Bình đã thừa nhận đã xâm hại bé L.

Được biết, Bình đã kết hôn nhưng cuộc sống vợ chồng không hòa thuận nên người vợ đã bỏ về nhà ngoại tại xã Tân Phú, huyện Tân Sơn nên hiện đối tượng đang sống một mình.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news