Tin mới

Bé gái 5 tuổi bị mẹ bắt bán dâm

Thứ tư, 23/07/2014, 15:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Claire bị làm dụng tình dục từ khi 5 tuổi, Cô bị hãm hiếp bởi nhiều người đàn ông để đổi lấy 5 đô la hoặc rượu, cô vẫn giữ im lặng về việc bị lạm dụng tình dục trong nhiều năm, đến khi 41 tuổi cô đã thực sự bị suy sụp khi biết hết về tội ác mẹ cô đã gây ra.

(Tinmoi.vn) Claire bị làm dụng tình dục từ khi 5 tuổi, Cô bị hãm hiếp bởi nhiều người đàn ông để đổi lấy 5 đô la hoặc rượu, cô vẫn giữ im lặng về việc bị lạm dụng tình dục trong nhiều năm, đến khi 41 tuổi cô đã thực sự bị suy sụp khi biết hết về tội ác mẹ cô đã gây ra.

Claire sống ở phía nam Luân Đôn, cô bị nhốt trong nhà kho cùng người em gái từ khi 5 tuổi và bị nhiều người đàn ông cưỡng hiếp, sự việc chỉ kết thúc khi Claire chạy trốn lúc 15 tuổi. Cô chỉ dám báo cảnh sát và thông báo về sự việc khi mẹ cô đã mất vào năm 2011.

Bé gái 5 tuổi bị mẹ bắt bán dâm

Mẹ ruột của Calire

Calire đau khổ nói: “Khi biết bà ấy qua đời, dường như tôi chỉ biết cười thầm, đó có thể là bất hiếu, là sự khủng khiếp nhưng lời nói không thể diễn tả hết sự thù hận mà người đó đã gây ra cho tôi. Tôi vẫn còn vô cùng sợ hãi khi nghĩ về những ngày tháng đó".Claire chỉ vào đứa con 5 tuổi của mình rồi lại nhớ đến lúc cô đã bị mẹ đưa đến gặp người đàn ông đầu tiên trong nghề khi cô cũng chỉ mới ở độ tuổi ấy.

Cô không hề hiểu chuyện gì sẽ xảy ra: “Tôi chỉ nhớ mẹ tôi đưa tôi đến một căn hộ, nói chuyện với người đàn ông rồi đẩy tôi vào trong nhà. Tôi còn quá nhỏ để hiểu được mọi chuyện nhưng tôi biết có điều gì không hay đang xảy ra. Tôi đã vô cùng sợ hãi và chỉ biết khóc”.

Sau cuộc gặp gỡ đó, người đàn ông lại đưa cô đến gặp mẹ. Mẹ Claire đã khóa cô cùng em gái Pauline trong nhà máy bỏ hoang phía sau nhà, nơi họ thường xuyên bị hãm hiếp để đối lấy tiền cho người mẹ vô nhân tính.

Khi lên 7 tuổi, Claire được đưa đến cô nhi viện. Mặc dù vậy, cứ đến cuối tuần là cô phải trở về nhà và lại phải đối mặt với những chuyện đáng sợ. Có lần cô bị hãm hiếp khi mẹ cô vẫn ngồi đó, nói với cô rằng đừng la hét. Đến năm 15 tuổi, Claire đã quyết định chạy trốn và phải lang thang tìm cái ăn, cô phải ngủ ở nhà vệ sinh công cộng trong suốt nhiều ngày. Cuối cùng, cô đã gặp một lái xe taxi và kết hôn năm 19 tuổi. Hiện họ có 6 người con. Claire luôn cố gắng để quên đi thời thơ ấu khủng khiếp và nỗ lực trở thành người mẹ tốt.

Cô tâm sự: “Các con là tất cả mọi thứ với tôi, chúng cho tôi sức mạnh và tình yêu”.

Đến năm 40 tuổi, cuộc hôn nhân đổ vỡ dưới sự căng thẳng. Một năm sau khi biết tin mẹ ốm, cô đã đến gặp. Cô nói: “Các anh chị em của tôi đã nói rằng bà ấy bị ốm và mong tôi đến gặp. Bà ấy đã già yếu nhưng khi gặp lại tôi vẫn cảm thấy sợ hãi”. Đó là lần cuối cùng cô gặp mẹ mình khi một tháng sau đó mẹ cô đã qua đời.

Bé gái 5 tuổi bị mẹ bắt bán dâm

Calire và con gái lớn

 

Claire giữ im lặng trong nhiều nămClaire quyết định đến gặp cảnh sát và thông báo về mọi việc: “Tôi không biết liệu cảnh sát có thể tìm thấy những kẻ đã hãm hiếp tôi không nhưng họ nói nếu không có mẹ tôi thì việc này thực sự khó khăn. Lúc đó tôi lại hối hận vì không báo cảnh sát khi bà còn sống bởi ít nhất có thể cho bà hiểu bà đã làm những điều độc ác thế nào với chính con gái mình”.

Claire nói không có cách nào có thể khiến cô tha thứ cho người mẹ độc ác. Hiện cô chỉ mong muốn có cuộc sống yên bình bên cạnh những đứa con của mình. Cô viết cuốn sách về những gì cô đã trải qua cùng những “kinh nghiệm” cô đã có được với hy vọng giúp các nạn nhân giống cô có đủ can đảm để nói ra sự việc. Cô nói: “Tôi mong rằng câu chuyện về cuộc đời mình có thể giúp đỡ những nạn nhân khác có được sự can đảm để đến gặp cảnh sát, mong muốn họ có cuộc đời khác với những gì cô đã phải trải qua".

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Video có thể bạn quan tâm: Kinh doanh trực tuyến khẳng định vị thế

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news