Tin mới

Bé gái 5 tuổi nghi bị chồng bảo mẫu xâm hại tình dục

Thứ ba, 18/11/2014, 14:35 (GMT+7)

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nghi án cháu H.B.H (SN 2009) bị xâm hại tình dục tại điểm giữ trẻ gần nhà.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nghi án cháu H.B.H (SN 2009) bị xâm hại tình dục tại điểm giữ trẻ gần nhà.

Theo tin tức báo Bà Rịa- Vũng Tàu, ngày 17/11, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa- Vũng Tàu) đã lập hồ sơ điều tra, xử lý anh Nguyễn Văn Th. (Sn 1988, trú tại thôn Vinh Sơn, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) về nghi vấn, anh Th. có hành vi dâm ô với trẻ em.

Nạn nhân là cháu H.B.H (SN 2009, trú tại TP.Bà Rịa), được gửi trẻ tại gia đình anh Th.

Cụ thể, báo Người Lao Đông cho hay, trong đơn trình bày của chị Phạm Ngọc Ph. (mẹ cháu H.), vào ngày 6/11, sau khi đón con gái ở nhà của bảo mẫu T. (vợ anh Th., trú tại thôn Vĩnh Sơn, xã Nghĩa Thành) về thì phát hiện vùng kín của con bị tấy đỏ.

Gặng hỏi bé H. nhiều lần, thì bé trả lời do chú Th. (chồng của bảo mẫu T.) xàm sỡ nhiều lần. Chị Ph. sau đó đã gọi điện cho bảo mẫu T. để nói chuyện, tuy nhiên cô bảo mẫu này không hay biết chuyện này.

Điểm giữ trẻ nơi bé gái 5 tuổi nghi bị chồng bảo mẫu xâm hại tình dục (Ảnh nld)

Được biết, bão mẫu T. trước đây từng dạy ở một trường mầm non. Sau khi có con nhỏ, cô ở nhà rồi nhận giữ con cho những người hàng xóm. Do chỉ giữ một vài cháu trong nhà nên không làm thủ tục cấp phép theo quy định.

Theo lời khai ban đầu của bảo mẫu T., "sau khi nghe gia đình cháu phản ánh, tôi có hỏi chồng thì ảnh chỉ ậm ừ, không thừa nhận và nói xem cháu H. bị gì thì lo thuốc thang cho cháu”.

Vào trưa ngày 6/11, bảo mẫu T thấy chồng, bố chồng và một người bà con ăn trưa và uống bia nhưng không biết có xảy ra chuyện gì không.

Đến ngày 13/11, cháu H. bị sốt, chị Ph. cho con đi kiểm tra thì thấy vùng kín của con bị chảy mủ nên đã đưa H. đến bác sĩ để khám. Tại đây, các bác sĩ tư vấn phải nộp đơn tố cáo đến công an để được giám định pháp y làm rõ sự việc.

Cũng tiết lộ trên nguồn Người Lao Động, một điều tra viên Công an huyện Châu Đức đã cho biết, hiện đối tượng Th. đã bỏ trốn khỏi địa phương nên tạm thời chưa lấy lời khai được. Tuy nhiên, cô bảo mẫu cho rằng chồng mình đang đi thăm nuôi người thân đang nằm viện tại TP HCM, mấy ngày gần đây “không thấy công an gửi giấy mời và chồng tôi cũng không hề bỏ trốn”.

Cũng liên quan đến vụ việc, UBND xã Nghĩa Thành đã thành lập đoàn đến kiểm tra nhà giữ trẻ này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news