Tin mới

Bé gái 6 tuổi gây sốc khi bày tỏ đã "cảm nắng" người đàn ông đặc biệt này

Thứ tư, 26/07/2017, 14:45 (GMT+7)

Xuất hiện tại chương trình "Little Big Shots", Lucy Szela (6 tuổi) gây sốc khi thừa nhận rằng cô bé "cảm nắng" một người từ năm.. 3 tuổi!

Xuất hiện tại chương trình "Little Big Shots", Lucy Szela (6 tuổi) gây sốc khi thừa nhận rằng cô bé "cảm nắng" một người từ năm.. 3 tuổi!

Là chương trình truyền hình thực tế mà trong đó, các tài năng nhí sẽ đến tham dự và lên sân khấu để thể hiện tài năng của mình. Các bé sẽ có dịp phô diễn khả năng trong những lĩnh vực đa dạng khác nhau như thuyết trình, ca hát, nhảy múa hay thậm chí là đàm phán... Đây cũng là chương trình ăn khách và có lượt người theo dõi "khủng" nhất trong suốt 11 năm qua của đài NBC. Người dẫn dắt chương trình này chính là danh hài nổi tiếng với phong cách dẫn hài hước đầy cuốn hút.

Mới đây, một đoạn clip ngắn do chương trình tung ra đã thu hút sự chú ý từ phía công chúng. Trong clip, các khách mời nhí được hỏi một câu hỏi mang tính giả thiết và các bé sẽ trả lời ngẫu nhiên. Điều đáng chú ý là cách mà các cô bé, cậu bé này trả lời lại rất hồn nhiên, vô tư mà cũng không kém phần dí dỏm, đáng yêu. Một số bé có câu trả lời khiến người xem hết hồn "té ghế" vì quá "sáng tạo" và vượt ra khỏi sức tưởng tượng của họ. Câu hỏi lần này chương trình đưa ra là: "Nếu bạn có một cỗ máy thời gian và có thể quay về quá khứ, bạn sẽ chọn quay về thời điểm nào?".

"Little Big Shots": Nếu có một cỗ máy thời gian để quay về quá khứ, bạn sẽ làm gì?

Bé gái 6 tuổi gây sốc khi bày tỏ đã cảm nắng người đàn ông đặc biệt này - Ảnh 2.

Cô bé Lucy Szela (6 tuổi) khiến người xem khá bất ngờ khi nói rằng sẽ dùng cổ máy thời gian quay về quá khứ để gặp mặt vị cựu tổng thống Mỹ Abraham Lincoln. Lucy từng thừa nhận trước đó rằng cô bé đã vô tình "cảm nắng" tổng thống Abraham Lincoln từ khi mới 3 tuổi. Cho đến hiện tại cô bé vẫn luôn xem ông như thần tượng của mình và muốn về quá khứ để có thể gặp mặt và trò chuyện cùng ông.

Bé gái 6 tuổi gây sốc khi bày tỏ đã cảm nắng người đàn ông đặc biệt này - Ảnh 3.

Một cậu bé khác là Nathaniel Cullors. Nathaniel là một fan cứng của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Khi được hỏi rằng cậu muốn quay về thời điểm nào trong quá khứ, Nathaniel đã đáp lại rằng cậu muốn quay về lúc mình 3 tuổi. Lúc đó cậu có thể gặp mặt và trò chuyện cùng "Nathaniel 3 tuổi". Nathaniel cảm thấy rất thú vị vì cậu có thể kể về những điều sẽ xảy ra trong tương lai cho chính bản thân mình trong quá khứ.

Bé gái 6 tuổi gây sốc khi bày tỏ đã cảm nắng người đàn ông đặc biệt này - Ảnh 4.

Còn cô nàng vũ công nhí Paige Glenn thì lại muốn trở về lúc cô bé mới 2 tuổi. Lý do của Paige vô cùng đáng yêu: "Cháu muốn trở về lúc 2 tuổi vì lúc đó cháu sẽ không phải đi học. Cháu sẽ được vui chơi thỏa thích tại trường mẫu giáo và sau đó là ngủ thật nhiều".

Bé gái 6 tuổi gây sốc khi bày tỏ đã cảm nắng người đàn ông đặc biệt này - Ảnh 5.

Cậu bé Sparsh Shah với giọng hát tuyệt vời thì lại ước được quay về thời cổ đại để gặp những loài động vật bị tuyệt chủng. Được "đụng độ" khủng long trước khi chúng bị xóa sổ khỏi hành tinh là một cơ hội tuyệt vời không thể bỏ qua đối với Sparsh Shah.

Bé gái 6 tuổi gây sốc khi bày tỏ đã cảm nắng người đàn ông đặc biệt này - Ảnh 6.

Đi ngược lại với các bạn của mình, cậu bé "xinh giai" này lại nói rằng cậu không muốn quay về quá khứ mà là tiến đến tương lai cơ. Đáp án ngược đời của cậu bé này có vẻ hơi sai sai. Dường như cậu đã vô tình nghe thiếu một phần của câu hỏi mất rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news