Tin mới

Bé gái 7 tuổi một mình sống sót kỳ diệu sau tai nạn máy bay

Thứ hai, 05/01/2015, 15:42 (GMT+7)

Chảy máu và bị thương nhưng cô bé Sailor Gutzler vẫn dũng cảm băng qua rừng với một thanh củi lấy lửa từ đống đổ nát của chiếc máy bay gia đình và thoát chết.

Chảy máu và bị thương nhưng cô bé Sailor Gutzler vẫn dũng cảm băng qua rừng với một thanh củi lấy lửa từ đống đổ nát của chiếc máy bay gia đình và thoát chết.

 

Một mình cô bé Sailor Gutzler đã thoát chết sau tai nạn máy bay

Một cô bé 7 tuổi người Mỹ là người còn sống sót duy nhất sau tai nạn máy bay giết chết toàn bộ các thành viên trong gia đình cô bé. Sailor Gutzler đã một mình băng qua gần 1 dặm đường rừng với một cơ thể đầy thương tích để báo động.

Sailor Gutzler lấy lửa từ chiếc máy bay đã bị phát nổ để tìm đường thoát khỏi khu rừng. Cha cô bé, ông Marty, 48 tuổi đã bị máy bay đè lên người.

40 phút sau đó, Sailor đến nhà Larry Wilkins. Lúc ấy ông đang xem ti vi thì nghe thấy tiếng gõ cửa yếu ớt.

“Cô bé bị chảy máu, tình trạng khá tệ. Chân cô bé cũng đẫm máu, mặt mũi cũng nhuốm màu đỏ. Cô bé đi chân đất, chỉ mang một chiếc tất”, ông nói với NBC News.

“Cô bé nói với tôi rằng mẹ và cha cô đều đã chết, máy bay của họ bị rơi và lật ngược”.

 

Thoát chết kì diệu dưới gầm xe tải 14 bánh:

 

Gia đình họ đang trên đường về nhà tại Nashville, Illinois thì chiếc máy bay động cơ đôi Piper PA-34 bị rơi tại vùng nông thôn miền tây Kentucky, trong khu vực cây cối rập rạp, kênh rạch chằng chịt.

Chiếc máy bay bị gặp sự cố về động cơ và mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu ngay trước khi bị rơi, các nhà chức trách địa phương cho biết.

Sgt Dean Patterson, cảnh sát bang Kentucky cho biết cô bé là con gái của Marty Gutzler, 48 tuổi, người lái máy bay và vợ ông, Kimberly Gutzler, 46 tuổi. Cả 2 người này đều đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Bố mẹ Sailor (ảnh) cùng với chị gái và anh họ đều đã thiệt mạng trong vụ tai nạn

Chị gái của cô bé, Piper, 9 tuổi và một người anh họ, Sierra Wilder, 14 tuổi cũng đều đã thiệt mạng. Gia đình họ vừa trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới tại Key West, Florida.

Người thân và bạn bè của cô bé nói rằng ông Gutzler là một phi công giàu kinh nghiệm và là một huấn luyện viện bay, đã được bay từ khi 16 tuổi. Ông đã bay tới Florida “nhiều, rất nhiều lần”.

Họ nói rằng ông ấy đã dạy các con mình những kỹ năng để tồn tại và Sailor đã vận dụng chúng.

Ông Wilkins cho biết khi Sailor tới cửa nhà ông, cô bé bị chấn động sau đó, ông ấy phải khó khăn lắm mới hiểu cô bé nói gì.

“Cô bé hỏi liệu nó có thể ở lại đây không. Tôi nói, bé cưng, ta có thể giúp gì cho cháu? Tôi đã thay đồ, lau người cho con bé. Và sau đó gọi 911”.

“Cô bé trông có vẻ rất bàng hoàng nên chúng tôi không thể hiểu được nhiều những gì nó nói. Tôi cảm thấy rất buồn cho nó, thực sự không cầm được nước mắt. 7 tuổi. Một cô bé dũng cảm”.

Sailor được đưa tới bệnh viện Lourdes, Paducah, Kentucky để điều trị những chiếc xương bị gãy.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news