Tin mới

Bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế đánh sưng mắt, châm thuốc lá bỏng tay

Thứ bảy, 20/08/2016, 14:59 (GMT+7)

Bé gái 7 tuổi được một đội tình nguyện của TP Tây Ninh phát hiện tại lớp học tình thương trong tình trạng mệt mỏi, mặt bị sưng nghi do mẹ kế đánh.

Bé gái 7 tuổi được một đội tình nguyện của TP Tây Ninh phát hiện tại lớp học tình thương trong tình trạng mệt mỏi, mặt bị sưng nghi do mẹ kế đánh.

Theo VietNamNet, bé gái bị nhiều vết thương bầm tím trên người là cháu B.T.T.T. (7 tuổi, ngụ xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

Hai mắt cháu T. sưng húp, bầm tím; thái dương sưng nề. Ảnh: Dân trí

Cùng đưa tin, báo Dân trí cho biết, ngày 15/8, đội cứu nạn giao thông tình nguyện Tây Ninh phát hiện cháu T. trong một lớp học tình thương với nhiều vết bầm tím trên mặt, mặt sưng tấy và tinh thần cháu có vẻ bị sa sút, thất thần nên mới hỏi sự tình.

Anh Trần Văn Phúc, Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông tình nguyện Tây Ninh kể lại trên Dân trí: "Cháu bé nói bị mẹ kế đánh vào mặt, còn vết bỏng ở tay là do mẹ chích tàn thuốc vào. Cháu còn nói đừng kể cho ba cháu nghe nếu không sẽ còn bị đánh nặng thêm. Mọi người nghe vậy liền kiểm tra trên người cháu thì thấy còn nhiều thương tích khác. Cháu nói cách đó hơn 1 tuần bị mẹ lấy chổi đánh vào người”.

Sau khi nghe chuyện, đội tình nguyện đã báo cáo lại sự việc với Công an xã Thanh Điền và yêu cầu mẹ kế của bé là Lê Thị X. (33 tuổi) đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, người mẹ này từ chối với lý do không có tiền để nhập viện. Vì vậy, các thành viên của đội tình nguyện đã góp tiền đưa T. tới BV thăm khám.

Khi nhập viện, bé T. có triệu chứng đau đầu, thái dương trái sưng nề, đôi mắt bị sưng húp, bầm tím nên bệnh viện đã tiến hành chụp CT, bước đầu chưa phát hiện tổn thương não nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Được biết, bà L.T.T.X (33 tuổi) về ở chung với ba của cháu T. có một con chung hơn 2 tuổi. Bà X. đi làm ở TPHCM và thường xuyên đi về Tây Ninh.

Xem thêm video:

[mecloud]bOHPqZogh4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ kế con chồng