Tin mới

Bé gái 7 tuổi nhập viện vì bị cô giáo đánh bằng ống nước

Chủ nhật, 02/07/2017, 19:08 (GMT+7)

Gần đây, bé gái Tiếu Tiếu, 7 tuổi ở Mông Thành, An Huy, Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng toàn thân bầm dập vì bị cô giáo ở trường mầm non đánh.

Gần đây, bé gái Tiếu Tiếu, 7 tuổi ở Mông Thành, An Huy, Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng toàn thân bầm dập vì bị cô giáo ở trường mầm non đánh.

Bé gái 7 tuổi nhập viện vì bị cô giáo đánh bằng ống nước - Ảnh 1.

Đùi Tiếu Tiếu bị bầm tím

Mẹ của nạn nhân, Triệu Đức Lệ cho biết, bé bị bầm tím từ hông xuống chân nhưng đã điều trị được 4 ngày nên thương tích không còn rõ rệt nữa, chỉ có những vết bầm ở cánh tay là vẫn còn rất đậm.

Từ những bức ảnh chụp lại có thể thấy, trên cơ thể Tiếu Tiếu có nhiều chỗ bị sưng đỏ và tím bầm. Bệnh án của em có ghi: Bị bầm tím do va đập bên ngoài gây ra.

Hiện sức khỏe của Tiếu Tiếu đã khá hơn rất nhiều.

Bé gái 7 tuổi nhập viện vì bị cô giáo đánh bằng ống nước - Ảnh 2.

Hình ảnh chụp lại những thương tích trên tay Tiếu Tiếu

Bé gái 7 tuổi nhập viện vì bị cô giáo đánh bằng ống nước - Ảnh 3.

Tiếu Tiếu nói rằng thương tích của em là do cô hiệu trưởng trường mầm non dùng ống nước đánh, dù bác sĩ cho biết đó chỉ là những vết thương ngoài da nhưng gia đình bé vẫn vô cùng đau lòng.

Mẹ nạn nhân kể rằng mình và chồng phải đến Chiết Giang làm việc nên gửi con nội trú ở trường mầm non, mỗi 2 tuần ông bà ngoại lại đón về. Tối ngày 22/6, Tiếu Tiếu dùng đồ của bạn bị cô giáo phát hiện nên bị phạt.

 

Đại diện trường mầm non cho biết, giáo viên đã từng 5-6 lần nhắc nhở Tiếu Tiếu chuyện này, còn dỗ dành bằng đồ ăn ngon. Việc này phụ huynh học sinh cũng biết và cho phép giáo viên "trị" con mình. Do đó, cách "trị" học sinh của họ chính là dùng ống nước cứng đánh bé, lúc đó chỉ cho rằng mình đánh rất nhẹ nên không gây tổn thương nghiêm trọng cho bé.

 

Bé gái 7 tuổi nhập viện vì bị cô giáo đánh bằng ống nước - Ảnh 4.

Bé gái bị giáo viên đánh bằng ống nước

Về việc này, bố của nạn nhân, Triệu Chí Quân nói rằng mình cho phép nhà trường dạy dỗ con nhưng họ cũng không nên ra tay mạnh như thế với 1 đứa trẻ. Về mặt pháp luật, mọi hình thức mắng chửi, đánh đập học sinh dù được phụ huynh cho phép hay không đều bị coi là hình phạt thân thể và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

 

Hiện phía nhà trường cũng đã thừa nhận lỗi sai của mình, ngỏ ý muốn xin lỗi và bồi thường cho gia đình học sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news