Tin mới

Bé gái 7 tuổi bị cha mẹ siết cổ chôn sống ngoài cánh đồng

Thứ năm, 28/08/2014, 15:54 (GMT+7)

Bé gái 7 tuổi đã may mắn được cứu sống lên khỏi ngôi mộ sau vài ngày bị cha mẹ và người thân siết cổ chôn sống ngoài cánh đồng.

Bé gái 7 tuổi đã may mắn được cứu sống lên khỏi ngôi mộ sau vài ngày bị cha mẹ và người thân siết cổ chôn sống ngoài cánh đồng.

Khi đi ngang qua ngôi mộ giữa cánh đồng mía tại huyện Sitapur, anh Alok Kumar, một người dân làng Semri Gaura, bang Uttar Pradesh, nghe thấy tiếng khóc của một cô bé. Anh lập tức báo cho cảnh sát. Họ đã đưa em tới bệnh viện và hiện tình trạng sức khỏe của nạn nhân đã khá hơn, Daily Mail hôm đưa tin hôm 27/8.

Trên cổ Tanu có các vết thương do bị siết cổ. Sau khi tỉnh táo, cô bé nói với cảnh sát rằng mình sống ở làng Semri Gaura cùng với mẹ. Tanu cho biết cách đây vài ngày em bị chú và dì đưa đi, họ siết cổ em rồi chôn ở cánh đồng.

                             

Bé gái được cứu sống và đưa đến sở cảnh sát (ảnh DM)

Theo cảnh sát, những người thân của bé gái gồm mẹ, chú và dì đã nhẫn tâm siết cổ và chôn nạn nhân trong một ngôi mộ nông trong làng sau khi họ hứa đưa em tới hội chợ.

“Khi cô bé tỉnh và có thể nhận thức sự việc, em gạt lớp đất phía trên và trèo ra khỏi ngôi mộ”, cảnh sát trưởng Sitapur Rajesh Krishna cho biết, đồng thời nói rằng những kẻ thủ ác đã bỏ trốn.

Cha của Tanu dường như không biết gì về vụ việc, anh ta khai với cảnh sát rằng mình và vợ đã ly thân và đang sống riêng.

Hiện cảnh sát đang truy tìm mẹ, chú và dì của Tanu để điều tra làm rõ vụ việc.

Tình trạng các bé gái trở thành nạn nhân của các vụ án mạng tại Ấn Độ không phải là hiện tượng hiếm. Phụ nữ Ấn thường chịu sự phân biệt đối xử và các em gái thường bị coi là gánh nặng tài chính, đặc biệt là giữa các cộng đồng nghèo.

Năm 2012, cha và chú của một bé gái ở bang Uttar Pradesh đã chôn sống em để bảo vệ sức khỏe của của những đứa trẻ khác theo lời của một ông thầy phù thủy.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail/Nguoiduatin

Xem video: BTV Thời sự VTV nói giọng Huế lên truyền hình gây tranh cãi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news