Tin mới

Bé gái 8 tuổi bị bạn của bố hiếp dâm khi đang chơi trốn tìm trong phòng

Thứ năm, 22/03/2018, 20:32 (GMT+7)

Khi bé T. đang trốn trong phòng ngủ nhà mình đi ra, nhận thấy thời cơ đã đến, Ngọc lập tức đứng chặn cháu T. lại rồi chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Khi bé T. đang trốn trong phòng ngủ nhà mình đi ra, nhận thấy thời cơ đã đến, Ngọc lập tức đứng chặn cháu T. lại rồi chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Theo thông tin trên Người Lao Động đăng tải, chiều nay 22-3, sau gần 1 ngày đưa vụ án ra xét xử và nghị án, TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt bị cáo Trần Bảo Ngọc (SN 1972, trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), 14 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và buộc bồi thường cho bị hại 44 triệu đồng về tổn thất tinh thần, chi phí điều trị và tổn hại sức khỏe.

Bị cáo Ngọc tại Tòa

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 2.4.2017, Trần Bảo Ngọc đến nhà anh Lê Khắc Q. ở cùng xóm chơi. Khi thấy trong nhà chỉ có các cháu T. (SN 2009) cùng 4 đứa trẻ khác đang chơi trò trốn tìm nên Ngọc nảy sinh ý định hiếp dâm, trên Lao Động đăng tải.

Sau khoảng 30 phút quan sát và tìm thời điểm thích hợp, khi bé T. đang trốn trong phòng ngủ nhà mình đi ra, nhận thấy thời cơ đã đến, Ngọc lập tức đứng chặn cháu T. lại rồi chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Ngọc đe dọa cháu T. không được kể sự việc vừa xảy ra cho ai biết rồi bỏ đi về nhà ngủ. Sự việc chỉ bại lộ khi cháu T. kể lại toàn bộ hành vi của Ngọc đối với mình cho mẹ.

Đứng trước vành móng ngựa, Ngọc cúi đầu thừa nhận mọi hành vi vi phạm pháp luật của mình.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang lo lắng cho các gia đình có trẻ nhỏ khi ở nhà một mình. Ngoài ra, Trần Bảo Ngọc từng có tiền án về tội gây rối trật tự công cộng nên cần phải cách ly khỏi đời sống xã hội một thời gian dài.

Sau 1 ngày đưa vụ án ra xét xử và nghị án, chiều 22/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt bị cáo Trần Bảo Ngọc 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news