Tin mới

Bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở Thanh Hóa: Bố trói hai tay vào cột nhà và dùng roi tre đánh rất mạnh

Thứ sáu, 22/02/2019, 17:24 (GMT+7)

Sau khi bị bố bạo hành, bé Nh. hiện đang sống cùng mẹ ở nhà bà ngoại. Tại đây bé Nh. cho biết bố trói hai tay em vào cột nhà và dùng roi tre đánh rất mạnh.\n 

Sau khi bị bố bạo hành, bé Nh. hiện đang sống cùng mẹ ở nhà bà ngoại. Tại đây bé Nh. cho biết bố trói hai tay em vào cột nhà và dùng roi tre đánh rất mạnh.

Liên quan đến vụ bé Lê Thị Thu Nh. (8 tuổi) bị bố đánh thâm tím khắp người, ông Lương Đình Phượng - Trưởng công an xã Nông Trường (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết đã mời anh Lê Đình Hải (35 tuổi, bố bé Nh.) lên làm việc. Tuy nhiên, anh Hải đã trốn khỏi địa phương.

Trước đó, chiều 21/2, chị Lê Thị Hương (33 tuổi) đưa bé Nh. đến UBND xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn trình báo về việc con gái 8 tuổi bị bố đẻ bạo hành.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, người mẹ cho hay, chị kết hôn với anh Hải đã 10 năm. Cả hai có với nhau 2 đứa con nhưng sống không hạnh phúc. Đến năm 2017, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra, họ quyết định ly hôn.

Sau khi bố mẹ li dị, cả hai bé ở với bố và bà nội, chị về lại nhà mẹ đẻ gần đó sinh sống. Thi thoảng chị về lại nhà mẹ chồng thăm hai con nhỏ.

Bé Nh. bị bố đánh thâm tím nhiều nơi trên cơ thể

Theo lời chị Hương, anh Hải không có nghề nghiệp ổn định, nghiện hút và từng bị bắt vì liên quan đến vận chuyển ma túy.

Chiều ngày 20/2, nhận được tin bé Nh. bị bố đánh thâm tím khắp người, chị Hương tức tốc về nhà chồng cũ kiểm tra. Đến nơi, chị vô cùng thương xót khi thấy trên người con gái chằng chịt vết thâm. Những vết bầm tím có rất nhiều ở vùng mông, mặt, tay và lưng.

Chia sẻ trên tờ Vnexpress, chị Hương cho biết: "Bé bị đánh nặng nhất ở vùng mông với nhiều vết tụ máu tím sẫm. Con kể bị bố trói hai tay vào cột nhà và dùng roi tre đánh rất mạnh. Nguyên nhân thì cháu nói chỉ vì học kém hơn anh trai".

Theo một số người dân, thời điểm bé Nh. bị bố đánh, ông bà nội bé không có ở nhà. Người đàn ông ở gần nhà phát hiện nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau trận đòn, bé gái có biểu hiện bất ổn về tâm lý, sợ hãi khi gặp người lạ.

Lãnh đạo Công an huyện Triệu Sơn cho biết đã cử điều tra viên xác minh vụ việc. Bé gái đang được đưa đi giám định thương tích.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news