Tin mới

Bé gái 8 tuổi chiến đấu với 4 tên cướp có vũ trang hút triệu lượt xem

Thứ sáu, 05/10/2018, 09:33 (GMT+7)

Một bé gái 8 tuổi người Philippines đã được ca ngợi như một nữ anh hùng sau khi không biết sợ hãi và ra sức ngăn chặn những tên cướp có vũ trang trong một đoạn video ngắn.

Một bé gái 8 tuổi người Philippines đã được ca ngợi như một nữ anh hùng sau khi không biết sợ hãi và ra sức ngăn chặn những tên cướp có vũ trang trong một đoạn video ngắn.

Hãng tin NS mới đây đã cho đăng tải một đoạn video ngắn được lan truyền trên MXH về một bé gái 8 tuổi người Philippines đã được ca ngợi như một nữ anh hùng sau khi không biết sợ hãi và ra sức ngăn chặn những tên cướp có vũ trang.

Bé gái dũng cảm tay không đánh cướp. Ảnh: NS

Theo đó, toàn bộ hành động của bé gái và nhóm cướp có vũ trang đã được camera giám sát trong khu dân cư ở General Trias, tỉnh Cavite ghi hình lại.Đoạn video cho thấy 4 tên cướp đã sử dụng súng để cướp của một người đàn ông rồi tiếp tục lấy trộm nhiều đồ vật có giá trị từ một ngôi nhà gần đó.

Khi những tên cướp cố gắng chạy thoát thì hai cháu gái của nạn nhân đã ra sức ngăn chúng lại. Cô bé thậm chí còn cố cướp lại một chiếc túi bị đánh cắp có chwuas đầy tiền mặt.

Mặc dù vậy, do sự chênh lệch sức lực quá lớn nên bé gái đã bị ngã và đánh rơi túi.

Một trong những tên cướp đã quay lại nhặt túi và bỏ chạy.

Cô bé này sau đó tiếp tục đứng lên và đuổu theo những tên tội phạm đang chạy trốn bằng xe máy của chúng.

Thật không may, bé gái lại bị đụng xe trong khi cố lấy lại đồ đạc từ tay những tên cướp. Theo báo GMA News, những kẻ phạm tội có thể đã trốn thoát trong khi đứa bé bị chấn thương ở đầu sau tai nạn.

Bà ngoại của bé gái cho biết bản thân đã la hét thất thanh để ngăn cháu truy đuổi lũ cướp vì sợ cháu sẽ bị thương.

"Con bé kiên quyết đuổi theo những tên trộm và thực sự chiến đấu với chúng một cách dũng cảm... nhưng cuối cùng lại bị thương", người bà kể.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin tức địa phương, đứa trẻ, người đang được điều trị tại một bệnh viện, nói rằng mình chỉ muốn giúp đỡ ông.

"Cháu biết ông đã làm việc chăm chỉ để kiếm số tiền đó nhưng người ta lại lấy chúng đi", bé gái giải thích.

Trong khi vụ việc vẫn đang được điều tra thì chính quyền địa phương tin rằng những tên cướp đã theo dõi đối tượng trước khi hành sự. Người dùng Facebook Bhing Minia là người đã đăng tải các video về vụ việc và hình ảnh của bọn tội phạm.

"Cô bé quả là một đứa trẻ dũng cảm. Sớm bình phục nhé. Những gì cháu đã làm rất xuất sắc!", Bhing Minia chia sẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news