Tin mới

Bé gái 8 tuổi nghi bị chồng cô bảo mẫu xâm hại tình dục

Thứ ba, 05/08/2014, 10:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi nghi bị chồng cô bảo mẫu xâm hại tình dục, Công an huyện Hóc Môn đã cho cháu L. nhận dạng người đàn ông (chồng cô bảo mẫu) trước sự chứng kiến của anh và lực lượng này.

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi nghi bị chồng cô bảo mẫu xâm hại tình dục, Công an huyện Hóc Môn đã cho cháu L. nhận dạng người đàn ông (chồng cô bảo mẫu) trước sự chứng kiến của anh và lực lượng này.


Thông tin được anh V.M.C. (30 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) trao đổi với PV vào chiều 4/8.

Theo đó, anh cho biết, trước khi xảy ra sự việc gia đình có gửi con gái là cháu A.L. (8 tuổi) cho một bảo mẫu trú tại xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn, TP.HCM) chăm sóc và dạy học.

Vào khoảng giữa tháng 7 vừa qua, cháu L. nói với người cô (em gái anh C.) rằng mới đây cháu bị chồng cô bảo mẫu có hành động bậy bạ. Biết được điều này gia đình lập tức cho cháu L. nghỉ học tại nhà bảo mẫu trên. Tuy nhiên khi đó mọi người cho rằng sự việc chưa tới mức nghiêm trọng nên không truy cứu.

Cháu L. cho biết đã bị người lớn làm chuyện bậy bạ.

Cho đến những ngày gần cuối tháng 7 thì cháu L. nhiều lần kêu đau tại vùng kín, nhưng lúc này anh C, vẫn nghĩ con gái chỉ bị “hăm”. Sau đó cháu vẫn tiếp tục kêu đau nên ngày 3/8 anh C. quyết định đưa con tới một cơ sở y tế tư nhân để kiểm tra.

Sau khi hỏi chuyện, nhân viên tại cơ sở này đã khuyên anh chuyển cháu tới bệnh viện lớn để giám định. Ngay trong ngày hôm đó anh đã đưa cháu L. tới Bệnh viện Từ Dũ. Qua kiểm tra bước đầu bác sĩ tại đây xác định cháu đã bị xâm hại, và đề nghị anh L. lập tức trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Vào buổi chiều cùng ngày gia đình anh C. đã báo sự việc tới công an xã Xuân Thới Đông. Ít giờ sau đó anh và cháu L. đã được lực lượng này ghi biên bản lời khai. Tiếp theo, vào sáng ngày 4/8 công an huyện Hóc Môn cũng đã tiến hành lấy lời khai cháu L. và anh C.. Tại đây cháu L. thuật lại nội dung như đã nói với người cô.

Cũng theo anh C. thì trong sáng 4/8 Công an huyện Hóc Môn đã cho cháu L. nhận dạng người đàn ông (chồng cô bảo mẫu) trước sự chứng kiến của anh và lực lượng này. Tại đây cháu L. đã chỉ chính xác người đàn ông này.

Anh C. và vợ cưới nhau tại một tỉnh Miền Tây, tuy nhiên do hoàn cảnh khó khăn nên hai người cùng thân nhân dắt díu nhau lên Sài Gòn ở trọ và tìm kế sinh nhai từ hơn 7 năm nay. Về phần cháu L., hiện tại cháu đang học tại một trường tiểu học tại huyện Hóc Môn. Do không có thời gian chăm sóc con nên từ khoảng 2 năm trở lại đây gia đình anh C. đã gửi cháu L. cho cô bảo mẫu trên vào chiều mỗi ngày sau buổi học bán trú, hay những khi trường nghỉ hè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news