Tin mới

Bé gái bị lột trần đuổi ra khỏi nhà vì nhầm lịch thi gây bức xúc

Thứ bảy, 13/05/2017, 09:34 (GMT+7)

Chỉ vì nhầm lịch thi, một bé gái khoảng 10 tuổi tại Ninh Thuận bị gia đình lột trần đánh, đuổi ra khỏi nhà giữa trưa khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc trước cách dạy con của nhà này.

Chỉ vì nhầm lịch thi, một bé gái khoảng 10 tuổi tại Ninh Thuận bị gia đình lột trần đánh, đuổi ra khỏi nhà giữa trưa khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc trước cách dạy con của nhà này.

Cháu bé 10 tuổi bị bố mẹ phạt phản giáo dục gây bức xúc. Ảnh:T.M 

Theo người dân chứng kiến và cũng là chủ nhân đoạn clip này cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 11/5 tại một ngôi nhà trên đường 21/8 (phường Đô Vinh, TP Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận).

Vào khoảng thời gian trên, chị đi qua khu vực này thì phát hiện một bé gái không mảnh vải che thân, trên người có nhiều vết lằn roi, rướm máu, đứng xoay người hướng vào cổng một ngôi nhà, còn tay phải quàng ra sau che phần mông. Nhiều người đã dừng xe lại hỏi thăm bé gái và tìm cách vận động gia đình cho cháu vào nhà nhưng không thành.

Chứng kiến vụ việc trên, nhiều người dân bức xúc đã thông báo đến cơ quan chức năng của địa phương. 

Nhận được thông báo, công an phường Đô Vinh cùng các ban ngành của phường đã xuống hiện trường và làm việc với gia đình cháu bé. 

Một nhân chứng cho biết, cháu bé bị bỏ ngoài cổng nhà đến 12h30 gia đình mới mở cổng cho vào nhà. Được biết, nguyên nhân cháu bé bị đánh là do nhầm lịch thi. Chiều 11/5 thi tiếng Việt nhưng cháu nhầm là thi tiếng Anh nên bị bố mẹ đánh đuổi ra khỏi nhà.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng, phần lớn mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, lên án cách dạy con của gia đình này. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng trường hợp này cần phải xứ lý hình sự phụ huynh về tội "Bạo hành trẻ em" và "Xúc phạm nhân phẩm người khác".

"Giờ là thời đại của tư duy, học được bao nhiêu thì ở vào hết trong đầu rồi,dù thi hay không thi thì cũng chỉ có vậy. Nhà này dùng cách dạy bao lực vậy sau tất con nó sẽ nổi loạn!", một cư dân mạng bình luận. 

Trưa ngày 12/5 trên VTC News dẫn lời một lãnh đạo công an Phường Đô Vinh xác nhận vụ việc trên và cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử lý vụ việc.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news