Tin mới

Bé gái bị treo lơ lửng trên dây điện, cách mặt đất 15m

Thứ tư, 22/04/2020, 18:04 (GMT+7)

Hình ảnh một bé gái bị treo lơ lửng trên cột điện khiến người xem không khỏi bàng hoàng.

Mới đây trên mạng xã hội đã đăng tải một đoạn clip cho thấy hình ảnh một bé gái đang la hét trong hoảng loạn vì bị mắc kẹt trên dây điện, các mặt đất 15m.

Kinh hoàng cảnh tượng cô bé bị treo trên dây điện

Theo một nguồn tin, cô bé 9 tuổi sau khi chơi đùa cùng bạn đã vô tình bị các công nhân lắp đặt đường dây kéo lên cao, khiến bé bị mắc kẹt.

Tờ Jakarta Post sau đó cũng đã xác nhận vụ việc xảy ra ở Curug, Indonesia. Bé gái này đang mải chơi gần dây điện trong khi các người thợ vẫn đang lắp đặt đường dây.

Do không để ý nên cô bé đã nắm lấy một trong số dây cáp khi các công nhân vừa kéo nó lên cao. Khi càng được đưa lên cao, bé gái càng hoảng sợ và không dám buông tay ra.

May mắn điều đáng tiếc đã không xảy ra (ảnh chụp màn hình)

Cho đến khi được đưa lên cao tới 15m, tiếng la hét thất thanh của cô bé đã khiến người dân xung quanh để ý. Họ đã nhanh chân lấy một tấm nệm đặt ở phía dưới để cô bé rơi xuống. May mắn bé gái chỉ bị thương nhẹ.

Đoạn clip kéo dài 66 giây khiến người xem bàng hoàng, không dám tin vào mắt mình nếu chẳng may bé gái buông tay hoặc người dân không kịp thời phát hiện.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip cũng vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khi cho rằng có thể nó không có thực. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã lên tiếng xác nhận, sự việc xảy ra vào thứ 5 tuần trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news