Tin mới

Bé gái chết bí ẩn trong ô tô đỗ ở bệnh viện

Thứ sáu, 07/11/2014, 20:01 (GMT+7)

Mở cửa xe để lấy thuốc hút, ông Hồng tá hỏa phát hiện một bé gái nằm bất động trong ô tô của mình.

Mở cửa xe để lấy thuốc hút, ông Hồng tá hỏa phát hiện một bé gái nằm bất động trong ô tô của mình.

Theo tin tức từ Công an tỉnh Tây Ninh, khoảng 20h ngày 4/11, đơn vị đã nhận được tin báo tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh có một bé gái bị chết trong xe ô tô.

Ngay lập tức, lãnh đạo TP.Tây Ninh đã cử cán bộ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, thi thể một bé gái 9 tuổi đã được phát hiện trong xe ô tô mang BKS: 70A-01309 của ông Quách Văn Hồng (SN 1967, ngụ xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành) để trong sân Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh. Ông Hùng hiện đang làm kỹ thuật viên Khoa gây mê hồi sức tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh

Tại cơ quan Công an, ông Hồng đã cho biết, tối 3/11, ông lái xe mang BKS: 70A-01309 đi học khiêu vũ về và đậu ở khu vực gần căng tin của bệnh viện. Sau đó ông Hồng dùng điều khiển từ xa bấm khóa cửa xe và lái xe ô tô mang BKS: 56N-7941 về nhà nghỉ.

Bé gái chết bí ẩn trong ô tô đỗ ở bệnh viện (Ảnh Công an Nhân dân)

Đến 19h ngày 4/11, ông Hồng vào bệnh viện vì có ca trực. Khi ông đến ôtô biển số Tây Ninh định lấy thuốc hút thì phát hiện trên xe có một bé gái nằm bất động. Người đàn ông hoảng hốt tri hô, kêu bảo vệ bệnh viện đến đưa cháu bé vào phòng cấp cứu nhưng bé gái đã chết trước đó.

Nạn nhân sau đó được xác định là Trần Thị Anh Q. (SN 2005, huyện Hòa Thành).

Cũng theo bà Nguyễn Kim Th. (SN 1962, ngụ ấp Long Trung, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, mẹ ruột của Q.), thì Q.bị thiểu năng trí tuệ. Vào khoảng 12h ngày 4/11, bà Th. đưa Q. vào bệnh viện đa khoa Tây Ninh thăm chị ruột của Q. đang nằm ở khoa sản.

Đến 13h cùng ngày, bà Th. kêu con rể là anh Dương An V. chở Q. về nhà. Tuy nhiên sau khi rời phòng bệnh được 5 phút, V. gọi điện cho bà Th. nói Q. không chịu về và nhờ bà Th. xuống dưới dẫn Q. lên phòng.

Khi bà Th. xuống thì thấy V. đang đừng một mình ở bãi gửi xe, và cho biết Q. chạy vào khu vực căn tin bệnh viện. Sau đó bà Th. có nhờ cả bảo vệ bệnh viện nhưng không tìm thấy Q. đâu cả.

Chiều ngày 6/11, Cơ quan CSĐT Tp.Tây Ninh cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân Trần Thị Anh Quyên (9 tuổi, ngụ huyện Hòa Thanh) tử vong bí ẩn trên xe ô tô tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh là do bị ngạt, không bị tác động của ngoại lực.

Vụ việc vẫn đang được Công an Tây Ninh điều tra, làm rõ.

Theo H.Nguyen(tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news