Tin mới

Bé gái hơn 1 tuổi nặng 3,5kg ở Lào Cai bây giờ ra sao?

Thứ năm, 04/08/2016, 16:49 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng được chăm sóc, bé Thào Thị Yến Nhi từ thân hình gầy gò, nặng chỉ 3,5kg đã trở nên mập mạp, kháu khỉnh và nặng thêm được 5kg, hoàn toàn thay da đổi thịt.

Sau hơn 1 tháng được chăm sóc, bé Thào Thị Yến Nhi từ thân hình gầy gò, nặng chỉ 3,5kg đã trở nên mập mạp, kháu khỉnh và nặng thêm được 5kg, hoàn toàn thay da đổi thịt.

[mecloud]I9e0Feufjk[/mecloud]

(video nguồn Trí Thức Trẻ)

Những hình ảnh mới nhất của bé Thào Thị Yến Nhi vừa được chị Phạm Thanh Tâm cũng là người nhận chăm sóc bé chia sẻ trên trang cá nhân và được các báo dẫn lại. 

Theo những bức ảnh do báo Trí Thức Trẻ đăng tải, bé Yến Nhi đã bụ bẫm, hồng hào. Chị Thanh Tâm chia sẻ cùng những bức ảnh: "Abum được dựa theo yêu cầu của rất nhiều các cô các mẹ thương Yến Nhi. Yêu cầu mẹ Thanh Tâm phải chụp ảnh hàng ngày để đăng lên cho mọi người biết con có khỏe không. Phát triển như thế nào. Nay em làm album này.

 

Bé Thào Thị Yến Nhi sinh ngày 7/5/2015. Con sinh non 7 tháng sinh ra nặng khoảng 2,1 kg. Con bị suy dinh dưỡng nặng trong thời gian bố ruột con không biết chăm sóc con.

 

Mẹ gặp Yến Nhi ngày 28/6 và chúng ta chính thức là mẹ con kể từ ngày hôm ấy. Mẹ sẽ đăng ảnh mẹ con mình từ ngày 2/8.

Mẹ mong ngày mẹ được đăng tấm ảnh con chạy nhảy nô đùa cùng các bạn và cũng là ngày mẹ chuyển sang album mới. Mẹ yêu con!".

 

Theo thông tin trên VTC, bé Thào Thị Yến Nhi đã nặng 8kg, vẫn đang phát triển tích cực, đã uống được nhiều sữa hơn và ăn được bột. 

 

Chị Thanh Tâm là một trong những người đầu tiên phát hiện trường hợp của bé Nhi, đích thân đưa bé từ Lào Cai xuống bệnh viện Nhi Trung ương ở Hà Nội để thăm khám. Hiện Bé được đưa về Hà Nam để kích thích vận động và bấm huyệt, đốt thuốc.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news