Tin mới

Bé gái khiến hai "người yêu" dính vào vòng lao lý

Thứ hai, 09/03/2015, 08:36 (GMT+7)

'Người yêu' đầu bị bắt và bị kết án về tội giao cấu với trẻ em, bé gái tiếp tục quen rồi chung sống với một thanh niên khiến anh này cũng đã bị khởi tố.

 

'Người yêu' đầu bị bắt và bị kết án về tội giao cấu với trẻ em, bé gái tiếp tục quen rồi chung sống với một thanh niên khiến anh này cũng đã bị khởi tố.


Theo tin tức trên báo Người Lao Động, tối ngày 8/3, nguồn tin từ công an huyện Tân Trụ (Long An), cho biết cơ quan cảnh sát điều tra huyện này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, ra lệnh bắt tạm giam bị can Nguyễn Công Tính (tự Tý, SN 1994, ngụ ấp Tân Hòa, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ) về tội giao cấu với trẻ em.

Nguyễn Thị M.D đang trình bày tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Lao Động

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Thị M. D. (SN 24/5/1999, ngụ xã Nhựt Ninh) đến xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ làm tiếp viên quán nhậu bình dân. Tháng 4/2014, M. D. quen Đỗ Đức Huy (tự Bi, SN 1994, ngụ xã Bình Tịnh) và sống với nhau như vợ chồng.

Ngày 25/6/2014, Huy bán ma túy ở khu vực gần bến phà thị trấn Tân Trụ nên bị trinh sát phòng chống ma túy công an tỉnh bắt quả tang. Bị bắt tạm giam về tội mua bán trái phép chất ma túy, cơ quan điều tra còn làm rõ việc chung sống giữa Huy với M.D, và khởi tố thêm tội giao cấu với trẻ em. Cuối năm 2014, Huy bị TAND huyện Tân Trụ kết án 3 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em.

Theo báo Lao Động, trong khi Huy đi tù, D. quen và yêu Nguyễn Công Tính, cả hai thuê phòng trọ để chung sống nhiều lần với nhau. Đến khi D. mang thai khoảng 3 tháng thì sự việc bị phát hiện. Công an huyện Tân Trụ tiếp tục bắt giam Tính để điều tra làm rõ.

Sau khi cả 2 người yêu lần lượt bị bắt, cô gái chưa đủ 15 tuổi này đang phải sống một mình.

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news