Tin mới

Bé gái khóc thét vì ve chó làm tổ trong tai, clip cảnh tỉnh hội yêu 'boss' mê muội

Thứ sáu, 03/07/2020, 22:08 (GMT+7)

Mới đây, Bệnh viện Đa khoa thuộc TP Yên Bái vừa điều trị cho một bé gái do tiếp xúc gần với động vật nên bị ve chó làm tổ trong tai.

Trong đoạn video, một bé gái vì bị ve chó chui vào trong ráy tai làm tổ nên các sĩ buộc phải tìm cách lấy dị vật ra khỏi để tránh ảnh hưởng sức khỏe, nhưng có lẽ vì quá đau đớn, bé gái liên tục khóc thét rất thương tâm.


Kèm clip là câu chuyện tài khoản Facebook tên Khánh My chia sẻ: "Chuyện boss và con sen như đôi bạn thân vốn đã không còn lạ lẫm gì. Bạn tốt mà, làm gì cũng có nhau từ đi dạo, tâm sự, ăn uống cũng phải san sẻ. Thậm chí, các boss còn được coi như một thành viên mẫu mực trong gia đình.

Nhưng thực tế, boss vẫn là động vật. Bạn cần biết chăm sóc và chiều chuộng đúng cách để chúng không làm hại đến các đối tượng trong nhà, nhất là trẻ nhỏ".

Sau khi xem đoạn video, nhiều người không khỏi rùng mình. Bên cạnh sự quan tâm, lo lắng cho bé gái. Nhiều bậc cha mẹ cũng xem đây là bài học nhằm rút kinh nghiệm bởi nuôi chó mèo rồi cho con bế ẵm đó. Chỉ cần một con cái nó chui vào là đẻ trứng luôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news