Tin mới

Bé gái lớp 4 bị kẻ lạ hỏi đường, tiêm thuốc mê định bắt cóc

Thứ hai, 15/05/2017, 08:48 (GMT+7)

Cháu T. học sinh lớp 4 kể lại bị một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dừng lại hỏi đường rồi dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu.

Cháu T. học sinh lớp 4 kể lại bị một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dừng lại hỏi đường rồi dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải thông tin một cháu bé bị người đàn ông lạ mặt dùng kim tiêm đâm vào bắt tay để bắt cóc đã gây xôn xao dư luận. Nạn nhân được xác định là cháu H.T.T.T (SN 2007) học sinh lớp 4, trường Tiểu học Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Theo T. cho biết, cháu bị người đàn ông bịt khẩu trang kia tiêm thuốc vào bắp tay trái.

Chiều 14/5, ông Hoàng Trọng Đại, Trưởng Công an xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đã cử cán bộ xuống nhà cháu H.T.T.T (SN 2007) học sinh lớp 4, trường tiểu học Nghi Yên, người được cho là nạn nhân, để tìm hiểu sự việc.

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988, trú xã Nghi Yên) cho biết, ngày 5/5 sau khi tan trường trên đường về nhà, cháu Hoàng Thị T.T (SN 2007, học sinh lớp 4C, con gái chị Thương), đi qua cánh đồng Cửa rồi bị một người đàn ông lạ mặt dừng lại hỏi đường từ Bãi Lữ về Cửa Lò, rồi bất ngờ tiêm thuốc vào người cháu.

T. cho biết thêm, khi cháu định giật lại thì bị người đàn ông kẹp chặt. Đúng lúc này, chị Hoàng Thị Khuyên (chị gái của bố T.) đi qua, thấy lạ nên tiến đến hỏi, người đàn ông này vội vàng thả cháu rồi lên xe máy bỏ chạy.

Sau sự việc xảy ra, T. có dấu hiệu mệt mỏi, ngủ nhiều nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện để thăm khám.

Đoạn đường được cho là xảy ra vụ việc tiêm thuốc để bắt cóc.

Chị Thương vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc xảy ra: “Tôi đang nấu ăn thì thấy cháu chạy về, mặt tái xanh, người run lẩy bẩy. Gặng hỏi thì cháu nói suýt bị bắt cóc khiến tim tôi muốn nhảy ra ngoài…”.

Chị Thương kể tiếp: “Buổi chiều hôm ấy cháu kêu mệt và ngủ ly bì, đánh thức thế nào cũng không dậy đi học được. Lo sợ con có việc gì nên chồng tôi đưa cháu đi bệnh viện khám. Tại đây, các bác sỹ bảo cháu không sao, nhưng nghi ngờ trước đó bị tiêm thuốc mê”.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo cáo lên nhà trường, chính quyền địa phương. Đồng thời, cũng đưa cháu T. đến Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Nghệ An để thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết sau 3 tháng khám lại mới có kết quả chính xác.

Hiện vụ tiêm thuốc nghi bắt cóc trẻ em ở Nghi Lộc đang được Công an huyện điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news