Tin mới

Bé gái nặng nhất thế giới, 8 tháng tuổi nặng 20 kg

Thứ bảy, 15/04/2017, 08:48 (GMT+7)

Bé gái 8 tháng tuổi Chahat Kumar từ Ấn Độ có cân nặng rất bình thường khi sinh ra. Tuy nhiên, khi được 4 tháng tuổi, em bỗng nhiên tăng cân chóng mặt và chỉ sau 4 tháng, cân nặng của em đã lên 20kg.

Bé gái 8 tháng tuổi Chahat Kumar từ Ấn Độ có cân nặng rất bình thường khi sinh ra. Tuy nhiên, khi được 4 tháng tuổi, em bỗng nhiên tăng cân chóng mặt và chỉ sau 4 tháng, cân nặng của em đã lên 20kg.

Cô bé Chahat Kumar 8 tháng tuổi đến từ Ấn Độ đang mắc một căn bệnh lạ khiến cháu luôn muốn ăn. Khi sinh ra cô bé có số cân nặng rất bình thường, tuy nhiên khi được 4 tháng tuổi thì Chahat Kumar bỗng nhiên tăng cân chóng mặt. Bé đạt số cân 20 kg khi tròn 8 tháng. Đây là cân nặng bình thường của một đứa bé 6 tuổi.

Chahat to con hơn hẳn những đứa trẻ đồng trang lứa.

Bố chả Chahat Kumar là anh Suraj, 23 tuổi, nói “Khi con tôi sinh ra, cháu rất bình thường. Đột nhiên một ngày cháu tăng cân và lên không ngừng”. Mẹ Reena cho biết Kumar ăn gấp 4 lần một đứa bé bằng tuổi. Mẹ Reena cũng không hiểu vì lý do gì mà con gái mình lại thèm ăn đến mức độ kinh khủng như vậy.

Bé gái không đi chơi xa mà chỉ quanh quẩn gần nhà.

Bố mẹ Kumar không biết vì sao con gái lại ăn khỏe tới vậy. Họ rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Chahat Kumar. Reena nói: “Trước đây tôi có 1 cậu con trai nhưng nó mất sớm. Tôi không muốn Kumar rơi vào tình cảnh tương tự”.
Chahat còn mắc phải triệu chứng da cứng bất thường khiến việc lấy mẫu máu của cô bé đi xét nghiệm gặp khó khăn hơn.

Gia đình cũng không có điều kiện đưa Chahat đi khám ở những nơi có điều kiện y học tiên tiến hơn.

Reena cho biết Kumar ăn liên tục và nếu không được ăn, bé gái sẽ khóc ré lên. Mẹ em nói rằng do quá nặng nên không thể đưa con đi chơi xa mà chỉ đi loanh quanh gần nhà. Anh Suraj cho biết việc thừa cân khiến tình trạng sức khỏe của con gái gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng. Kumar khó thở và thường xuyên phải gặp bác sĩ.

Cô bé ăn không ngừng nghỉ, luôn đòi ăn.

Bố Suraj nói: "Đây không phải lỗi của chúng tôi. Là thần linh đã khiến con bé mắc phải căn bệnh này. Chúng tôi không quản được tình trạng này. Tôi thấy buồn mỗi khi có người cười nhạo việc con bé bị béo phì."

Vì cân nặng quá khổ của mình, Chahat đang gặp nhiều vấn đề về hô hấp và khi ngủ. Tình trạng của cô bé cũng khiến các bác sĩ ở Punjab phải bó tay.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news