Tin mới

Bé gái ngủ góc giường, cả làng báo công an đi tìm vì nghi... bắt cóc

Thứ năm, 15/01/2015, 19:55 (GMT+7)

Phát hiện con 'mất tích', người mẹ hoảng loạn khóc sưng cả mắt trong khi người cha, làng xóm vội báo công an nhưng chuyện không ngờ...

Phát hiện con 'mất tích', người mẹ hoảng loạn khóc sưng cả mắt trong khi người cha, làng xóm vội báo công an nhưng chuyện không ngờ...

Vụ việc bi hài này vừa xảy ra tại tại làng Pleiku Róh (phường Yên Đổ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Bé gái "bị bắt cóc" là Tr.B.Ng. sinh năm 2012.

Theo thông tin từ báo Tiền phong, khoảng 10h30 ngày 14/1, chị Đ.T.K.Ng. (SN 1989) đang giặt đồ ở sau nhà, bỗng nghe tiếng con khóc thét, vội chạy ra sân tìm. Không thấy con, chị khóc gào, kêu con đã bị bắt cóc.

Hàng chục người dân ở làng Pleiku Róh tỏa ra tìm khắp các ngõ ngách nhưng không thấy cháu Ngọc đâu. Các điều tra viên công an phường Yên Đổ đến tận nơi làm việc, lấy thông tin truy tìm kẻ bắt cóc.

Chia sẻ với PV Tiền phong vào trưa cùng ngày, chị Ng. – mẹ cháu Ng. kể lại: “Em đang giặt đồ trong nhà bỗng nghe tiếng con khóc, chạy ra sân chỉ thấy còn lại đôi dép, nghĩ người ta bế cháu đi mất rồi. Quá hoảng sợ, em chạy sang các nhà hàng xóm, điện thoại cho người thân tìm mà không ai thấy bé đâu... Chồng em hoảng sợ đã mang ảnh đi rửa để cung cấp cho công an tìm giúp. Em mới đến thuê trọ ở đây gần 5 tháng, không có thù hằn gì với ai”.

Bé gái ngủ góc giường, cả làng báo công an đi tìm vì nghi... bắt cóc - Ảnh 1

Chị Ng. vui mừng khi tìm được con gái. Ảnh: Tiền phong

Hơn 13h cùng ngày, có tin báo gia đình đã tìm ra cháu Ngọc. Chị Ng. vui mừng cho biết: “Khi chồng em về đến nhà bảo em dọn đồ đạc lên cơ quan công an trình báo chi tiết vụ việc thì phát hiện cháu… đang ngủ ở góc giường, đầu phủ chăn kín! Giờ tìm thấy con cũng mừng ra nước mắt. Cha cháu Ng. thì thở phào, tìm thấy con rồi mà tay chân vẫn cứ run, chắc nhà phải mở tiệc ăn mừng.

Kết cục bất ngờ tới mức nhiều người cười đau bụng! Chiếc giường nằm ngay phòng khách, căn nhà rộng chưa đến 20m2 lại có hàng trăm người tụ tập, thế mà không ai phát hiện cháu bé đang ngủ ngon lành.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ bắt cóc trẻ em khiến nhiều ông bố mà mẹ hoang mang lo lắng.

Cách đây chưa lâu, một bé gái 4 tuổi ở Hà Nội cũng bị kẻ xấu bắt cóc tống tiền 30 triệu đồng. May mắn là sau đó bé gái đã được giải cứu đưa về với gia đình.

Vụ việc xảy ra hôm 13/12, cháu Nguyễn Thanh H (4 tuổi) con chị Đỗ Thị D và anh Nguyễn Văn T (trú tại xã Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội) bị một người phụ nữ lạ mặt đi xe máy bắt cóc trước nhà văn hóa thôn Hữu Trung.

Nhận được thông tin vụ bé gái 4 tuổi bị mất tích, giám đốc Công an Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thanh Trì tổ chức truy xét, làm rõ thủ phạm, khẩn trương giải cứu an toàn bé H.

Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, khoảng 20h30 ngày 14/12, lực lượng công an tìm thấy cháu Nguyễn Thị Thanh H khi bé gái đang ở nhà chị Đỗ Thị Th (phường Kiến Hưng, quận Hà Đông).

Theo chị Th, cháu H được một phụ nữ tên Vũ Thị Thúy Liễu (44 tuổi, trú ở xã Mai Lâm, huyện Đông Anh) - hiện thuê trọ tại tòa nhà Hemisco (phường Phúc La, quận Hà Đông - người quen ngoài xã hội) mang đến nhờ trông hộ. Liễu kể với chị này cháu H là con bạn, do vợ chồng họ xảy mâu thuẫn nên gửi đi nơi khác vài hôm.

Tối cùng ngày, sau khi tình cờ nghe tin về vụ bắt cóc trẻ em xảy ra ở huyện Thanh Trì, thấy ảnh bé gái mất tích trùng với cháu bé mà Liễu gửi trông coi, chị Th đã điện báo cơ quan công an để làm rõ.

22h cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị Công an Hà Nội đã triệu tập Liễu lên đấu tranh. Vài giờ đầu, người đàn bà này quanh co chối tội, nhưng sau khi được động viên, đã khai báo chính là chủ mưu bắt cóc trẻ em để tống tiền.

Mai Nguyên

Xem thêm Video: Rùng mình dịch vụ mát xa bằng trăn khổng lồ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news