Tin mới

Bé gái người Việt 12 tuổi mang thai ở TQ bị bán làm vợ giá 100 triệu

Thứ ba, 11/10/2016, 09:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi mang thai ở Trung Quốc, phía cảnh sát đã xác định nạn nhân là người Việt Nam và bị bán làm vợ với giá gần 100 triệu.

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi mang thai ở Trung Quốc, phía cảnh sát đã xác định nạn nhân là người Việt Nam và bị bán làm vợ với giá gần 100 triệu.

Ngày 10/10, Viện Kiểm sát TP Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) xác nhận bé gái 12 tuổi mang thai có tên là Lan Lan, người Việt Nam bị bán làm vợ với giá 30.000 nhân dân tệ (100 triệu đồng).

Bé gái 12 tuổi, bụng vừa nổi nhưng đã xuất hiện các vết nứt sưng và căng trên da. Ảnh: Asiawire.

Theo trang QQ cho biết, người đàn ông tự nhận mình là chồng em họ Lưu, 35 tuổi và người phụ nữ nhận là mẹ chồng họ Tạ, 47 tuổi.

Phía công an Từ Châu cho biết, em bị hai người Việt Nam bán sang TP Tín Dương, tỉnh Hà Nam vào năm 2014. Sau đó còn bị bán qua tay nhiều người khác trước khi được bà Tạ nhận nuôi.

Đến tháng 5/2016, bà Tại bán Lan Lan cho ông Lưu, hai người sống như vợ chồng, hiện Lan có thai 3 tháng.

Trước đó, sự việc gây xôn xao vào ngày 4/10, khi ông Lưu và bà Tạ đưa Lan đến bệnh viện khám thai. Tại đây các bác sĩ phát hiện em chưa đủ tuổi mang thai và nghi ngờ bị bắt cóc. Phía bệnh viện đã báo cảnh sát và sự việc được làm rõ.

Ngày 5/10, Lưu và Tạ bị điều tra tội buôn bán phụ nữ và trẻ em. Lần lượt trong ngày 6 và 7/10, hai người này bị tạm giữ hình sự. 

Hiện thời, cảnh sát đang thu thập chứng cứ để khởi tố hình sự các nghi phạm.

Xem thêm:Nữ sinh tẩm xăng đốt trường bị bỏng nặng để câu like trên Facebook

[mecloud]qdrmG5D9uj[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: buôn bán người