Tin mới

Bé gái sống sót sau vụ “cướp thai” từ trong bụng mẹ chấn động nước Mỹ giờ ra sao?

Thứ tư, 27/09/2017, 15:36 (GMT+7)

Bé gái  Jenasis Bradley đã may mắn sống sót trong vụ án giết người cướp thai nhi chấn động nước Mỹ cách đây 2 năm hiện giờ ra sao đang gây tò mò với dư luận.

Bé gái Jenasis Bradley đã may mắn sống sót trong vụ án giết người cướp thai nhi chấn động nước Mỹ cách đây 2 năm hiện giờ ra sao đang gây tò mò với dư luận.

Theo Mirror, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra ở quận Bronx, New York (Mỹ) vào ngày 20/11/2015. Nạn nhân là Angelikque Sutton, 22 tuổi, lúc đó đang mang thai 8 tháng rưỡi.

Theo báo cáo, Ashley Wade, 22 tuổi bị cáo buộc đã cắt cổ thai phụ 22 tuổi nhiều lần cho đến chết trước khi rạch bụng và cướp đi đứa con trong bụng nạn nhân. Sau đó, bạn trai của Wade đã phát hiện ra vụ việc khi thấy cô ta đang ôm đứa bé sơ sinh bên cạnh thi thể đẫm máu của nạn nhân, New York Post đưa tin.

Angelikque Sutton (phải) đã bị người bạn Ashleigh Wade (trái) sát hại dã man khi đang mang thai tháng thứ 8. Nguồn Mirror

Đến khi bị cảnh sát bắt giữ, Wade còn la hét rằng: "Đó là con của tôi". Wade đã nói dối mọi người rằng cô đang mang thai và thậm chí còn giữ nhiều bộ quần áo sơ sinh trong nhà mình.

Rất may mắn là là đứa trẻ vẫn sống sót sau khi được đưa đến bệnh viện và được đưa về sống cùng bố (là anh Patrick Bradley) và ông bà nội. Em bé được đặt tên là Jenasis Bradley. Người mẹ đã qua đời sa khi được đưa đến Trung tâm Y tế Montefiore.

Bé gái sống sót hiện vẫn đang sống cùng bố. Nguồn Mirror

Anh Patrick cho biết Jenasis đã lớn lên rất khỏe mạnh. Những bức ảnh mà anh đăng lên mạng xã hội cho thấy, Jenasis đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người thân.

Được biết, Sutton và Wade là bạn học hồi cấp ba. Sau đó họ bị mất liên lạc và chỉ mới gặp lại nhau vài tháng trước khi xảy ra vụ việc thông qua Facebook.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Wade đã bị buộc tội giết người và giết người và đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra xem có mắc chứng tâm thần.Bạn trai của cô ta đã bị thẩm vấn, nhưng sau đó được thả.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news