Tin mới

Bé gái suýt thành mồi cho chó hoang vì bị mẹ bỏ ngoài trời

Thứ bảy, 02/12/2017, 08:16 (GMT+7)

Một bé gái Trung Quốc bị chó hoang tấn công sau khi bị mẹ bỏ bên ngoài ngôi nhà đã may mắn được hai người phụ nữ giải cứu thành công.

Một bé gái Trung Quốc bị chó hoang tấn công sau khi bị mẹ bỏ bên ngoài ngôi nhà đã may mắn được hai người phụ nữ giải cứu thành công. 

Tờ Chutian Metropolis Daily ngày 1/12 đưa tin cho hay hai người phụ nữ trên đã dùng đá để ném và xua đuổi những con chó hoang ở TP Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc.

Hiện trường nơi phát hiện bé gái bị bỏ rơi. Ảnh: Chutian Metropolis Daily

Trước đó,phía cảnh sát đã nhận được cuộc gọi của ông bé gái thông báo em bị mất tích. Tuy nhiên, sau khi đối mặt với các điều tra viên, mẹ của đứa trẻ không trả lời. 

Chỉ đến khi 1 cảnh sát có hành động cứng rắn, người mẹ này mới khai nhận để con mình bên ngoài bụi rậm sau trận ảu đả với chồng mình trước đó 4h hôm 29/11.

Một trong 2 người phụ nữ cứu bé gái (chừng 50 tuổi) nói rằng một cụ bà khoảng 80 tuổi đến nhờ mình giúp đỡ. Hai người liền nhặt những viên đá để xua đuổi những con chó hoang. Khi ấy, tấm khăn quấn quanh người đứa trẻ đã bị xé rách.

Bé gái may mắn không hề hấn gì nhưng bị cảm lạnh. Người phụ nữ ở độ tuổi 50 đã đưa em về nhà để cho ăn và tắm trước khi liên lạc với cảnh sát.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news