Tin mới

Bé gái tiểu học tố bị thầy hại đời ngay tại trường

Thứ sáu, 01/04/2016, 09:38 (GMT+7)

Một học sinh lớp 5 học bán trú tại trường đã bỏ học về nhà, thấy lạ, gia đình đã gặng hỏi thì em nói bị thầy giáo S giở trò đồi bại nên sợ không dám đến trường.

Một học sinh lớp 5 học bán trú tại trường đã bỏ học về nhà, thấy lạ, gia đình đã gặng hỏi thì em nói bị thầy giáo S giở trò đồi bại nên sợ không dám đến trường.

Theo báo Tuổi Trẻ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) đang tạm giữ ông A.Q.S (giáo viên Trường Tiểu học Bản Khoang, Sa Pa, Lào Cai) để điều tra, làm rõ việc ông này bị tố giở trò đồi bại với học sinh tại trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tháng 3, một học sinh lớp 5 học bán trú tại trường đã bỏ học về nhà. Thấy lạ, gia đình đã gặng hỏi thì em nói bị thầy giáo S giở trò đồi bại nên sợ không dám đến trường. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo ông S tới cơ quan chức năng.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Cũng cho biết trên báo này, ông Đỗ Văn Tân, Trưởng phòng Giáo dục huyện Sa Pa, cho biết đã nhận thông báo từ phía cơ quan công an về việc thầy giáo S đang bị tạm giữ để điều tra về một hành vi vi phạm pháp luật.

Phòng Giáo dục huyện Sa Pa đã đình chỉ công tác thầy giáo S để phục vụ điều tra. Lãnh đạo Công an huyện Sa Pa cũng xác nhận đang tạm giữ thầy giáo S nhưng chưa thể cung cấp thông tin vì vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Trước đó, tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tiểu học La Pan Tẩn (xã La Pan Tẩn, Mường Khương, Lào Cai), hàng chục nữ sinh đã không đến lớp học mà không có lý do, sau khi được chính quyền địa phương và Ban giám hiệu động viên, các em mới cho biết đã bị nhân viên bảo vệ thường xuyên giở trò đồi bại nên không dám đến lớp.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Đỗ Văn Nam (sinh năm 1981, trú xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) là bảo vệ, để điều tra, làm rõ hành vi xâm hại trẻ em xảy ra tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn.

Đối với các học sinh nghỉ học sau sự việc trên, hiện nay các em đã trở lại trường học bình thường và không có học sinh bỏ học.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hại đời công an