Tin mới

Bé gái trúng đạn từ trong bụng mẹ vẫn sống sót kỳ diệu

Thứ hai, 17/08/2015, 10:26 (GMT+7)

Trải qua 3 giờ phẫu thuật, cả mẹ và bé đều an toàn. Mẹ bé gái bị trúng đạn vào bụng khi tiến vào dòng người biểu tình tại Bangladesh hồi tháng 7.

Trải qua 3 giờ phẫu thuật, cả mẹ và bé đều an toàn. Mẹ bé gái bị trúng đạn vào bụng khi tiến vào dòng người biểu tình tại Bangladesh hồi tháng 7.

Cách đây gần 1 tháng, cô Najma, khi ấy đang mang thai được 8 tháng đã bị trúng đạn vào bụng. Người mẹ vô tình bước vào dòng người biểu tình tại Magura, Bangladesh và bị trúng đạn.

Najma được đưa tới bệnh viện và bé gái Suraiya được sinh ra sau ca phẫu thuật lấy thai khẩn cấp kéo dài 3 giờ. Sau đó, bé Suraiya ngay lập tức được chuyển cho một đơn vị chăm sóc đặc biệt.

Viên đạn đi qua vai phải của Suraiya và làm hư mắt phải của cô bé ngay từ trong bụng mẹ. Nhưng thật kỳ diệu, cô bé chưa sinh đã không bị tổn thương vĩnh viễn.

Sau quá trình điều trị xuất sắc, Najma và con gái đã được đoàn tụ tại Bệnh viện ĐH Y Dhaka vào ngày 16/8 vừa qua trước sự vui mừng của gia đình và các y bác sĩ.

Bé Suraiya, 1 tháng tuổi, đã bị trúng đạn từ trong bụng mẹ. Cuối cùng, cô bé cũng được đoàn tụ với mẹ tại Dhaka, Bangladesh.

Viên đạn đi xuyên qua vai phải của Suraiya và khiến mắt phải cô bé bị hỏng. Cô bé chào đời sau khi mẹ em bị bắn vào bụng trong một cuộc biểu tình hồi tháng 7.

Đội ngũ y bác sĩ đưa Suraiya đến gặp mẹ.

Suraiya được sinh ra sau ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ khi các bác sĩ chiến đấu để cứu sống cả mẹ và bé.

Chị Najma cười rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng được bế con gái trên tay.

Bé Suraiya bị bắn khi còn ở trong bụng mẹ.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trúng đạn