Tin mới

Bé lớp 2 viết 24 bước để “sa lưới tình”

Thứ tư, 15/01/2014, 11:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Trước tiên, hãy nhìn sâu vào mắt nhau, sau đó đi đến giường và làm tình”. Đó là một trong 24 bước để “sa lưới tình” theo quan điểm của 2 cô bé đang học lớp 2.

(Tinmoi.vn) “Trước tiên, hãy nhìn sâu vào mắt nhau, sau đó đi đến giường và làm tình”. Đó là một trong 24 bước để “sa lưới tình” theo quan điểm của 2 cô bé đang học lớp 2.

 “Sa lưới tình” là một chủ đề được vô số nhà thơ, nhà văn, ca sĩ nghiên cứu. Giờ đây, 2 cô bé học lớp 2 tại Anh này cũng đưa ra những cái nhìn sâu sắc về hiện tượng này.

24 bước để

24 bước để "sa lưới tình" do 2 bé lớp 2 nghĩ ra

Nhà văn Ted Scheinman, đến từ Chapel Hill, Bắc Carolina đã đưa lên mạng bức ảnh chụp tờ giấy viết tay hướng dẫn cách “sa lưới tình” do 2 cô bé đang học lớp 2 trường Boston (nơi văn sĩ đang giảng dạy) nghĩ ra.

Quá trình 24 bước của các cô bé gồm những khâu táo bạo như: “nhìn sâu vào mắt nhau”, “đi khiêu vũ”, “chạm mũi vào nhau” và “đi vào giường để làm tình”.

Ông Scheinman cho biết 2 cô bé đã viết danh sách trên ra một tờ giấy ăn chỉ trong 12 phút giải lao sau giờ học. Bước 7, bước 9 và từ bước 14-24 bị bỏ trống không rõ lý do.

Nhấn mạnh việc

Nhấn mạnh việc "làm tình"

Trong số các bước được ghi ra, thật ngạc nhiên vì 2 cô bé lấy chủ đề “làm tình” làm trọng tâm, có lẽ đó là dấu hiệu cho thấy các bé đã xem trên ti vi quá nhiều.

"Cùng tắm và hôn nhau"

Ví dụ như bước 4: “Bạn hãy đi đến giường và quan hệ tình dục”, bước 6 tiếp tục: “Đừng mặc đồ khi ở trên giường và làm tình nhiều hơn”…

Hai cô bé dường như có cái nhìn hoàn toàn sai lệch về các bước để “sa lưới tình”. Chúng đưa việc “làm tình” lên vị trí thứ 4 trong khi việc “khiêu vũ và chạm mũi vào nhau” lại được đề cập sau.

Tuy nhiên, ông Scheinman vẫn có cái nhìn rất lạc quan về 24 bước yêu do 2 cô bé nghĩ ra. Ông cho rằng nó vẫn có thể truyền đạt những kiến thức có giá trị cho độc giả. Ngoại trừ việc nhảy cóc giữa một vài bước thì danh sách của các cô bé vẫn có nhiều chi tiết lãng mạn. Các em đã lặp lại từ “mãi mãi” nhiều lần để nhấn mạnh một tình yêu đích thực.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news