Tin mới

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường rộng hơn 10cm, công an phải đục tường giải cứu

Thứ tư, 19/08/2020, 09:05 (GMT+7)

Công an huyện Gia Lâm phải đục tường giải cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường chật hẹp, chỉ rộng hơn 10cm.

Theo tin tức từ Lao độngDân trí, tối 18/8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, các đơn vị chức năng vừa giải cứu thành công một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường giữa 2 ngôi nhà.

Khe tường rộng chỉ hơn 10cm giữa 2 ngôi nhà. Ảnh: Công an TP. Hà Nội

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h50 cùng ngày, người dân phát hiện một cháu bé bị mắc kẹt tại khe tường giữa 2 ngôi nhà trong ngõ 174 Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Ảnh: Công an TP.Hà Nội

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm cùng Công an thị trấn Trâu Quỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tìm cách giải cứu cháu bé. Do khe tường quá hẹp, chỉ rộng hơn 10 cm, lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài với nỗ lực bằng mọi cách bảo đảm an toàn cho cháu.

Lực lượng chức năng đã giải cứu bé sơ sinh thành công. Ảnh: Công an TP Hà Nội

Sau khoảng thời gian nỗ lực, Công an huyện Gia Lâm đã giải cứu thành công và đưa cháu bé đến trạm y tế thị trấn để chăm sóc sức khỏe. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Cháu bé được đưa đến trạm y tế chăm sóc. Ảnh: Công an TP.Hà Nội

Thời gian vừa qua, có rất nhiều vụ việc bé sơ sinh bị bỏ rơi gây xôn xao dư luận. Trước đó, một bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa ruộng lúa ở Thái Bình trong trời nắng nóng 40 độ C đã không qua khỏi sau 20 ngày kiên cường, mặc dù được các bác sĩ của bệnh viện tận tình cứu chữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nôi.