Tin mới

Bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, kiến bu khắp người

Thứ sáu, 18/03/2016, 19:29 (GMT+7)

Trên đường đi làm, ông Tuấn phát hiện một bé trai sơ sinh được đặt trong túi nylon bị bỏ rơi bên đường, cơ thể bị kiến bu kín.

Trên đường đi làm, ông Tuấn phát hiện một bé trai sơ sinh được đặt trong túi nylon bị bỏ rơi bên đường, cơ thể bị kiến bu kín.

Ngày 18/3, UBND xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết, chính quyền địa phương đã phát thông báo tìm thân nhân cho bé trai sơ sinh nặng 3,2kg bị bỏ rơi bên đường.

Nếu quá thời hạn 7 ngày từ ngày thông báo, không ai đến nhận bé thì chính quyền sẽ làm thủ tục đưa bé vào cô nhi viện hoặc giao cho người có nhu cầu nhận con nuôi.

Bé sơ sinh bọc trong túi nylon bị bỏ rơi bên đường, kiến bu khắp người. Ảnh Nguyễn Nhâm

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 16/3, ông Vũ Ngọc Tuấn (63 tuổi, ngụ ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu) trên đường đi làm thì phát hiện một bọc nylon màu đen bên đường.

Phát hiện thấy túi đen này bất thường, ông Tuấn mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là một bé trai sơ sinh còn dây rốn được quấn trong chiếc áo cũ. Đặc biệt, thời điểm được phát hiện, toàn thân bé bị kiến bu kín.

Ông Tuấn đã đưa bé trai về gia đình chăm sóc rồi trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Bé trai được 3,2kg, hiện đang được gia đình ông Tuấn nuôi dưỡng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai sơ sinh