Tin mới

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong bồn cầu được cứu

Thứ tư, 24/12/2014, 16:27 (GMT+7)

Một em bé bị bỏ rơi trong phòng vệ sinh đã được cảnh sát tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc gỡ ra khỏi bồn cầu trong tình trạng bê bết máu.

 

Một em bé bị bỏ rơi trong phòng vệ sinh đã được cảnh sát tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc gỡ ra khỏi bồn cầu trong tình trạng bê bết máu.

Theo tin tức từ Dailymail, ngày 24-12, cảnh sát ở TP Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc nhận tin báo về một em bé bỏ rơi sau khi hàng xóm nghe tiếng khóc trẻ con vọng ra từ phòng vệ sinh trong tòa nhà.

Em bé được cảnh sát giải cứu khỏi bồn cầu

Cảnh sát đã bế em bé ra khỏi bồn cầu, sau đó gỡ dây rốn và nhau quấn quanh người bé trong sự chứng kiến của nhiều người hiếu kỳ.

Do tiếp xúc với nước nhiều giờ, bé lạnh run bần bật, tím tái, khó thở. Sau khi sơ cứu, cảnh sát Trung Quốc quấn em bé trong tấm chăn ấm và đưa đến Bệnh viện Nhân dân Thẩm Dương 3 để điều trị. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan chức năng vào cuộc tìm mẹ cho bé.

Giải cứu cháu bé sơ sinh trong đường ống thoát nước hình chữ U:

30 phút sau, một phụ nữ 19 tuổi được tìm thấy nằm bất tỉnh trên sàn nhà, gần nơi đứa bé được sinh ra. Cô này sau đó đã được đưa đến bệnh viện điều trị cùng con. Theo cảnh sát, người mẹ trẻ sống cùng bạn trai, sau khi biết mình có thai đã vô cùng sợ hãi và quyết định sinh con một mình.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news