Tin mới

Bé sơ sinh lọt bồn cầu, rơi xuống đường tàu vẫn sống sót

Thứ năm, 31/12/2015, 09:51 (GMT+7)

Một bà mẹ Ấn Độ đã hạ sinh được một bé gái trong nhà vệ sinh trên một chuyến xe lửa đang hoạt động nhưng không may lọt vào bồn cầu và sau đó rơi xuống đường ray xe lửa.

Một bà mẹ Ấn Độ đã hạ sinh được một bé gái trong nhà vệ sinh trên một chuyến xe lửa đang hoạt động nhưng không may lọt vào bồn cầu và sau đó rơi xuống đường ray xe lửa.

Theo tin tức từ Daily Mail, môt bé gái bị “đẻ rơi” trên tàu đã may mắn sống sót sau chuyến đi đầy nguy hiểm của mình nhờ sự giúp đỡ của các hành khách tại ga đường sắt Bhojipura ở Uttar Pradesh. Họ đã ngay lập tức đưa bà mẹ và em bé đến bệnh viện cấp cứu.

Người phụ nữ có tên là Pushpa Devi, sống tại  Mohan Nagar Bhagatpur, Kanchanpur, Nepal. Thai phụ này đã cảm thấy những cơn đau nhẹ khi đang ngồi trên boong tàu 52.204 Tankapur Izzat Nagar trong chuyến đi của mình.

Một lát sau, những hành khách trên tàu nghe thấy những tiếng la hét dữ dội phát ra từ phòng vệ sinh và hốt hoảng nhận ra rằng người phụ nữ đang bị chảy máu và vô cùng đau đớn. Cô cầu xin các hành khách cho tàu dừng lại và giúp đỡ mình. Ngay lập tức, mọi người đã lập tức bấm chuông khẩn cấp để yêu cầu dừng chuyến tàu.

Bé sơ sinh đã sống sót kỳ diệu sau khi bị đẻ rơi trên một chuyến tàu đang chạy, lọt vào bồn cầu rồi rơi xuống đường ray xe lửa. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, bé gái sơ sinh đã không thể chờ tới lúc được đưa tới bệnh viện. Bé lọt lòng ngay trong nhà vệ sinh, nhưng không may bị lọt vào bồn cầu rồi tiếp tục trượt xuống hệ thống đường ống vệ sinh, và cuối cùng rơi xuống đường ray xe lửa.

Thai phụ Pushpa Devi chia sẻ, cha bé gái đã bỏ rơi hai mẹ con. Hiện cô phải làm thuê những việc lặt vặt và một mình nuôi con.

Chandra Mohan Jindal, quản lý đường sắt khu vực Izzat Nagar đã mô tả lại những hình ảnh khủng khiếp khi ông chứng kiến em bé bị rơi xuống một “tảng đá bê tông” và đã may mắn sống sót.

Đó là một phép màu. Bé gái sơ sinh rơi xuống những đường ray đầy đá nhọn từ trên một chuyến tàu đang chạy mà vẫn có thể sống sót”, ông nhấn mạnh.

Xem thêm video "Bà mẹ sinh con trong khi... ngủ": 

[mecloud]zz4yMLTpqU[/mecloud]

Bảo An (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news