Tin mới

Bé trai 1 tuổi tử vong bất thường tại cơ sở mầm non ngay buổi đầu đi học

Thứ bảy, 14/09/2019, 20:59 (GMT+7)

Ngay trong ngày đầu tiên đến lớp, một bé trai khoảng 1 tuổi ở Đồng Tháp đã tử vong bất thường tại một điểm giữ trẻ tư nhân.

Theo tin tức trên Báo Phụ nữ, chiều 14/9, ông Đặng Hữu Tâm - chủ tịch UBND huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé chết bất thường tại một điểm giữ trẻ tư nhân.

Điểm giữ trẻ tư nhân tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN

Nạn nhân là bé trai N.H.L. (sinh năm 2018), tử vong tại điểm giữ trẻ tư nhân ở xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 13/9, mẹ bé L. chở bé đến gửi ở điểm giữ trẻ tư nhân nói trên. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, sau khi uống sữa, bé L. bông nhiên nôn ói, kèm theo biểu hiện khó thở.

Ngay lập tức, điểm giữ trẻ đã đưa bé đến Trung tâm y tế huyện Lấp Vò để cấp cứu nhưng bé L. đã tử vong.

Trao đổi với PV TTXVN, ông Trần Thanh Ph. (55 tuổi), chủ điểm giữ trẻ tư nhân này cho biết, ngày 13/9 là ngày đầu tiên bé L. được gửi tại điểm giữ trẻ của ông.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng ông Ph. trông giữ hơn 10 trẻ, đa phần là con em của người dân lao động. Điểm giữ trẻ hoạt động từ năm 2011 và có giấy phép kinh doanh.

Nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lấp Vò và các ngành chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news