Tin mới

Bé trai 10 tuổi ăn trộm ngô bị đánh đập tới tấp: Xác minh danh tính mẹ con chủ ruộng và sẽ tiến hành xử lý

Thứ ba, 23/01/2018, 09:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị đánh vì ăn trộm ngô. lãnh đạo UBND xã Phú Lâm (tiên Du - Bắc Ninh) cho biết sẽ xử lý hai mẹ con có hành động đánh cháu bé gây bức xúc trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị đánh vì ăn trộm ngô. lãnh đạo UBND xã Phú Lâm (tiên Du - Bắc Ninh) cho biết sẽ xử lý hai mẹ con có hành động đánh cháu bé gây bức xúc trên mạng xã hội.

Trước đó ngày 21/1 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 mẹ con có hành động túm tóc, đạp, đánh đập và bắt ép một bé trai khoảng 10 tuổi lên xe máy chở đi. Nguyên nhân được cho là đứa trẻ trong video đã có hành động ăn trộm ngô.

Bà Thuyên và con trai có hành vi đánh bé trai 10 tuổi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản ứng mạnh mẽ từ Cộng đồng mạng. Đặc biệt, hầu hết tất cả mọi người đều chỉ trích hành động đánh đập của 2 mẹ con đối với một đứa trẻ bé nhỏ như thế.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 22/1, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an xã đã phối hợp với Công an huyện Tiên Du lập hồ sơ, xử lý vụ việc.

Theo đó qua xác minh thì người phụ nữ chủ ruộng ngô là bà Thuyên và nam thanh niên tên Hoàng là con trai bà Thuyên. Cháu bé 10 tuổi nghi ăn trộm ngô là người cùng địa phương.

Hình ảnh được cho là 2 mẹ con đánh đập tới tấp bé trai khoảng 10 tuổi vì nghi ăn trộm ngô (Ảnh cắt từ clip)

Được biết ruộng ngô là bà Thuyên đã bị mất trộm nhiều lần nên khi bắt được quả tang cháu bé ăn trộm ngô đã không giữ được bình tĩnh và cùng con trai có hành vi đánh cháu bé như clip ghi lại được.

"Đáng nhẽ trong trường hợp này, bà Thuyên cùng con trai phải xử lý một cách khéo léo, phải thông báo cho gia đình để có biện pháp giáo dục cho phù hợp. Cháu bé cũng nghịch ngợm, tuy nhiên, trẻ con ai cũng có những lúc nghịch ngợm thế này thế kia. Việc anh con trai bà ấy có hành vi đánh cháu bé là rất phản cảm và khó chấp nhận được. Quan điểm của chính quyền địa phương là phải xử lý để tránh những trường hợp đáng tiếc", ông Thắng nói rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news