Tin mới

Bé trai 12 tuổi tử vong bất thường tại khuôn viên chung cư

Thứ năm, 22/10/2015, 08:31 (GMT+7)

Đang chơi đùa cùng bạn bè, bé trai 12 tuổi bất ngờ ngã quỵ và tử vong tại tòa nhà CT3, khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Đang chơi đùa cùng bạn bè, bé trai 12 tuổi bất ngờ ngã quỵ và tử vong tại tòa nhà CT3, khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h10 ngày 21/10, tại khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân là bé S. (12 tuổi, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), hiện đang là học sinh lớp 6 của một trường cấp 2 trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, S. đang chơi cùng với bạn tại khuôn viên tòa nhà CT3 thì bất ngờ ngã quỵ và bất tỉnh.

Gia đình nạn nhân tập trung ở Bệnh viện E. Ảnh Zing

Phát hiện sự việc, bảo vệ tòa nhà đã nhanh chóng đưa S. đến Bệnh viện E cấp cứu. Tuy nhiên S. đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bác sĩ thông báo với gia đình, S. bị loạn nhịp tim. Trên cơ thể không có vết thương chảy máu, bầm dập.

Tuy nhiên, theo báo VTC, hiện nguyên nhân tử vong của bé trai 12 chưa được xác định rõ. Tuy nhiên, người thân nạn nhân cho rằng S. bị điện giật dẫn đến tử vong, một số người khác lại cho rằng nạn nhân bị ngã dẫn đến tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bệnh viện E