Tin mới

Bé trai 14 tuổi lên kế hoạch “thuê” bạn giết người nhà

Thứ tư, 11/03/2015, 10:06 (GMT+7)

Một thiếu niên “chán đời” đến từ bang Florida của Mỹ đang phải đối mặt tội lôi kéo giết người sau khi “thuê” bạn học tới giết gia đình mình trong một vụ trộm giả.

Một thiếu niên “chán đời” đến từ bang Florida của Mỹ đang phải đối mặt tội lôi kéo giết người sau khi “thuê” bạn học tới giết gia đình mình trong một vụ trộm giả.

 

Cảnh sát đã bắt giữ cậu bé 14 tuổi tại Port St Lucie vào ngày 8/3 sau khi cha cậu bé phát hiện ra một tờ giấy ghi chép kêu gọi cho âm mưu giết người của cậu bé cũng như việc sát hại em trai và mẹ kế đổi lấy 1.200 USD.

Tờ giấy ghi chép này được cậu bé và một người bạn ký tên.

Nội dung thỏa thuận giết người giữa 2 cậu bé

Nội dung thỏa thuận giết người này: “Tôi (tên đã được thay đổi) sẽ là kẻ đâm thuê cho (tên bị đơn đã được thay đổi) để giết (tên đã được thay đổi)”.

“Tôi nhận thức được nếu tôi không hoàn thành thỏa thuận thì tôi sẽ không nhận được tiền. Chúng tôi đồng ý với khoản tiền 1.200 USD. Tôi sẽ giết người trong vòng 1 đến 2 giờ”.

Cậu thiếu niên nói với các thám tử rằng cậu lên kế hoạch cho bạn mình otiws nhà và bắn vào các thành viên trong gia đình và đổ lỗi cho bọn trộm đã giết họ.

Cậu bé nói thêm rằng mình đã lên kế hoạch ở trong phòng trong suốt quá trình vụ án diễn ra và sẽ chạy sang nhà hàng xóm để nhờ họ gọi cảnh sát.

Khi các thám tử thẩm vấn người bạn, cậu này thừa nhận mình đã ký vào tờ giấy kia nhưng nghĩ đó chỉ là một trò đùa. Cậu bạn cho biết sau khi ký hợp đồng vào khoảng 2 tuần trước, cậu đã quên nó và chưa bao giờ có ý định thực hiện kế hoạch giết cả gia đình bạn mình.

Bảo Linh (tin tức Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news