Tin mới

Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trong đêm lạnh trước trường mầm non

Thứ bảy, 08/11/2014, 07:31 (GMT+7)

Một bé trai khoảng hai tháng tuổi, bụ bẫm được phát hiện trong tình trạng bầm tím, sắp kiệt sức trước cổng trường mầm non của thôn.

Một bé trai khoảng hai tháng tuổi, bụ bẫm được phát hiện trong tình trạng bầm tím, sắp kiệt sức trước cổng trường mầm non của thôn.

 

Sự việc được một số người dân phát hiện vào 4 giờ sáng ngày 7/11, tại khu vực trước cổng trường mẫu giáo thôn Bích Trung, xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành, Quảng Nam).

Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trong đêm lạnh trước trường mầm nonBé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trong đêm lạnh trước trường mầm non. Ảnh: Khampha.vn

Anh Nguyễn Văn Phúc (33 tuổi) cho biết, khi đang đi bộ tập thể dục thì anh nghe thấy tiếng khóc trẻ con ở khu vực này. Tiến lại gần, anh phát hiện một bé trai khoảng 2 tháng tuổi được quấn trong chiếc khăn màu trắng đặt trong chiếc giỏ nhựa màu xanh. Bên trong có một bức thư nhờ nhà hảo tâm nuôi giúp con... cùng 100.000 đồng tiền mặt. Lúc này, da cháu bé bị bầm tím do bị bỏ rơi giữa trời lạnh suốt nhiều giờ liền.

Sau đó, anh Phúc đã tạm đưa cháu bé về nhà mình để chăm sóc, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương đến ghi nhận vụ viêc.

Nhận thông tin từ anh Phúc, UBND xã Tam Xuân 1 (Núi Thành, Quảng Nam) đã cử người xuống lập biên bản và thông báo sự việc trên loa phát thanh xã.

Hiện, cháu bé vẫn được chính quyền xã tạm giao cho vợ chồng anh Phúc chăm sóc.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news