Tin mới

Bé trai 2 tuổi bị bảo mẫu hành hạ giữa trời giá lạnh

Thứ tư, 27/12/2017, 15:35 (GMT+7)

Bé trai không mặc quần được đặt trong chiếc thùng đựng nước và bị một người phụ nữ liên tục dùng cây gậy, một đầu buộc giẻ chà mạnh vào phần thân dưới của bé.

Bé trai không mặc quần được đặt trong chiếc thùng đựng nước và bị một người phụ nữ liên tục dùng cây gậy, một đầu buộc giẻ chà mạnh vào phần thân dưới của bé.

Thông tin trên Dân trí, Tiền Phong, ngày 27/12, bà Vũ Thị Hiến, Phó trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Đắk R’Lấp xác nhận, đoạn clip trên ghi lại cảnh một người trông giữ trẻ tự phát tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp.

Bảo mẫu bạo hành bé trai 2 tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Người xuất hiện trong clip là bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) và cháu bé bị bạo hành là Đ.Đ.M.Đ. (2 tuổi, trú thộ 13, xã Đắk Wer).

Trước đó, đoạn clip được chia sẻ trên mạng tối 26/12 dài khoảng 4 phút.

Hình ảnh từ clip cho thấy một người phụ nữ đứng tuổi, bế một cháu bé ra ngoài vườn để vệ sinh. Người phụ nữ này sử dụng một cây gậy bằng gỗ có cuốn vải để lau chùi cho cháu nhỏ. Chậu là một chiếc can màu xanh được cắt phần trên để đựng nước.

Người phụ nữ này cầm cây chùi rất thô bạo vào chỗ kín của cháu, dùng tay liên tục đánh vào đầu cháu nhỏ. Sau đó, túm cổ áo nhấc bổng cháu đặt mạnh từ chỗ nọ sang chỗ kia. Còn cháu nhỏ thì liên tục kêu khóc.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sau khi xem xét clip, ngay trong chiều ngày 27/12, Phòng sẽ tham mưu cho UBND huyện để có công văn đình chỉ tất cả các cơ sở hoạt động không phép.

Hiện bà Vấn đã bị Công an huyện Đắk R’lấp triệu tập lên lấy lời khai và làm rõ vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news