Tin mới

Bé trai 2 tuổi bị hổ ở vườn thú cắn đứt lìa cánh tay

Thứ hai, 06/07/2015, 16:55 (GMT+7)

Trong lúc tham quan sở thú tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một cậu bé 2 tuổi đã bị một con hổ trắng cắn đứt lìa cánh tay phải khi thò tay vào chuồng.

Trong lúc tham quan sở thú tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một cậu bé 2 tuổi đã bị một con hổ trắng cắn đứt lìa cánh tay phải khi thò tay vào chuồng.

Theo tin tức trên Shanghaiist, vào ngày 4/7, cậu bé 2 tuổi cùng 2 người lớn đi tham quan một công viên động vật hoang dã ở tỉnh Tứ Xuyên.. Trong quá trình tham quan, cậu bé đã thò tay phải vào một chuồng nuôi hổ qua ống thông gió. Ngay sau đó, một con hổ trắng đã lao tới và cắn đứt lìa cánh tay của nạn nhân.

Cậu bé 2 tuổi bị hổ trong sở thú cắn đứa lìa cánh tay. 

 
 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, em bé được đưa tới bệnh viện bệnh viện ở thành phố Diên An để cấp cứu. Vào khoảng 5 giờ chiều ngày 4.7, nạn nhân đã được chuyển tới một bệnh viện khác để phẫu thuật.

Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật làm sạch vết thương cho cậu bé. Tuy nhiên, toàn bộ phần cánh tay từ khuỷu trở xuống không thể giữ được. Họ chỉ cố gắng tiệt trùng cho phần tay còn lại của cậu bé.

Gia đình của cậu bé bị sốc sau sự việc và từ chối trả lời phỏng vấn.

Năm ngoái, một bé trai 9 tuổi cũng đã bị cắn đứt cánh tay khi cho gấu ăn trong một sở thú ở Hà Nam, Trung Quốc. Bố mẹ cậu bé yêu cầu bồi thường 1,6 triệu nhân dân tệ nhưng không được phía sở thú đáp ứng vì cho rằng số tiền đó là quá lớn.

Bảo An (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai