Tin mới

Bé trai 2 tuổi ngã xuống hồ nước tử vong khi đang chơi đùa một mình

Thứ năm, 07/12/2017, 08:25 (GMT+7)

Trong lúc chơi đùa một mình, bé trai 2 tuổi không may bị ngã xuống hồ nước phía sau nhà đuối nước.

Trong lúc chơi đùa một mình, bé trai 2 tuổi không may bị ngã xuống hồ nước phía sau nhà Đuối nước.

Theo thông tin trên Công an nhân dânVOV đăng tải, chiều 6-12, ông Hồ Quang Hóa, Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp một bé trai 2 tuổi, trú tại xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền chết đuối thương tâm.

Ảnh minh họa

Được biết, gia đình cháu A ở xã Quảng Lợi (huyện Quảng Điền) nhưng bé này được bố mẹ gửi cho ông bà ngoại ở thôn Thanh Cần, xã Quảng Vinh trông giữ.

Theo ông Hóa, vào khoảng 6h cùng ngày, trong lúc đang chơi đùa một mình, cháu A. không may bị ngã xuống hồ nước phía sau nhà. Trong quá trình tìm kiếm cháu bé, người thân nạn nhân hoảng hốt phát hiện vụ việc. Ngay lập tức, cháu bé được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tại đây bác sĩ cho biết, cháu A. đã tử vong trước đó.

Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ cháu đang làm việc tại Thái Lan chưa về kịp. Chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân. Đoàn thanh niên xã trước đó đã tổ chức tuyên truyền người dân không để trẻ tự ý ra ao hồ, cắm biển cảnh cáo đuối nước tại một số ao hồ trên địa bàn, yêu cầu phụ huynh quản lý chặt chẽ con em mình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news