Tin mới

Bé trai 2 tuổi thâm tím mặt mày, nghi vấn do bố dượng bạo hành dã man

Thứ tư, 28/03/2018, 09:45 (GMT+7)

Nhiều lần anh Thịnh nổi cơn thịnh nộ đánh vợ và con riêng của vợ suốt ngày, cứ mỗi lần uống rượu vào là vác dao đòi chém vợ. Mặc dù chị Sẻ đã mang bầu sắp đến ngày sinh nhưng Thịnh vẫn không tha...

Nhiều lần anh Thịnh nổi cơn thịnh nộ đánh vợ và con riêng của vợ suốt ngày, cứ mỗi lần uống rượu vào là vác dao đòi chém vợ. Mặc dù chị Sẻ đã mang bầu sắp đến ngày sinh nhưng Thịnh vẫn không tha...

Tin tức trên báo Đời sống & Pháp lý Thời Đạ cho hay, tối ngày 27/3, Công an phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ thông tin một cháu bé 2 tuổi nghi bị bạo hành phải nhập viện.

Bà Suối, chị Sẻ và cháu Hiếu tại phòng cấp cứu

Chiều ngày 27/3, phòng khám đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) tiếp nhận một bé trai 2 tuổi trong tình trạng mặt mũi sưng phù, bầm tím, mắt trái sập mí, khuôn mặt hoảng loạn, khóc không thành tiếng.

Bé trai là Hồ P.H được mẹ là Hồ Thị Sẻ (36 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) và bà ngoại là Nguyễn Thị Suối (65 tuổi) đưa đến phòng khám.

Tại cơ quan công an, bà ngoại của cháu cho biết: Chị Sẻ xây dựng gia đình với anh Trần Thịnh từ tháng 8 năm 2017. Trước khi lấy nhau chị Sẻ đã có một đời chồng và sinh được cháu Hiếu. Vợ làm nông, chồng là phu đá nên cuộc sống rất chật vật, từ đó cháu Hiếu không có điều kiện đến trường mầm non. Rất nhiều lần anh Thịnh nổi cơn thịnh nộ đánh vợ suốt ngày, cứ mỗi lần uống rượu vào là vác dao đòi chém vợ. Mặc dù chị Sẻ đã mang bầu sắp đến ngày sinh nhưng Thịnh vẫn không tha...

Hình ảnh đáng thương của cháu Hiếu tại phòng khám

Chị Sẻ cho biết, vừa đi làm về, chị phát hiện con trai nằm vật vã trên nền nhà, cơ thể đầy thương tích liền hỏi chồng là Trần Thịnh nguyên nhân thì được anh này cho biết, do bé bị ngã.

Ngay lúc đó, chị Sẻ đã điện thoại cho mẹ ruột đến rồi cùng đưa con trai đi cấp cứu.

Được biết, chị Sẻ và anh Thịnh mới kết hôn vào năm 2017, trước đó chị S. đã có một đời chồng và cháu H. là con riêng của chị.

Do cuộc sống khó khăn nên cháu H không có điều kiện đến trường mầm non chỉ quanh quẩn ở nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news