Tin mới

Bé trai 2 tuổi tử vong vì bị người lớn chuốc rượu

Thứ ba, 19/05/2015, 09:16 (GMT+7)

Một cậu bé 2 tuổi ở Trung Quốc đã bất tỉnh và tử vong sau khi bạn của cha bé cho uống vài cốc rượu baijiu - một loại rượu mạnh có nồng độ cồn khoảng 40-60\%.

Một cậu bé 2 tuổi ở Trung Quốc đã bất tỉnh và tử vong sau khi bạn của cha bé cho uống vài cốc rượu baijiu - một loại rượu mạnh có nồng độ cồn khoảng 40-60%.

Sự việc xảy ra vào tuần trước khi anh Wang đưa cậu con trai đến nhà một người bạn ở thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nhậu nhẹt. Người bạn của anh Wang tên là Jia cũng mời 2 người bạn khác đến chung vui.

Bé trai 2 tuổi tử vong vì bị người lớn chuốc rượu. Ảnh minh họa

Sau khi uống vài chén rượu trắng, Wang phải vào phòng nằm nghỉ, để con trai ở lại với các bạn. Ban đầu em bé chỉ uống trà, nhưng khi trà đổ ra ngoài, bé đã với lấy cái cốc của anh Wang. Trong cốc khi đó vẫn còn rượu.

Hai người bạn của Jia muốn ngăn lại, nhưng Jia lại thấy thích thú và khuyến khích bé uống hết chỗ rượu trong cốc.

Sau đó, em bé lại uống thêm một vài cốc nữa. Sau khi uống hết khoảng 100ml rượu, bé trai bị hôn mê nhưng trông như đang ngủ.

Mấy người bạn đã không nói cho Wang biết mọi chuyện, cho tới khi con anh không thể tỉnh dậy và chân tay nóng rực. Em bé nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng không cứu được.

Em được đưa tới bệnh viện nhưng bác sĩ cho biết bé đã qua đời vì thiếu oxy và chảy máu não, hậu quả của việc sử dụng đồ uống có cồn. Hiện ba người bạn của Wang đã bị bắt và đang bị điều tra.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai